"Người khỏe, số điện thoại ngài gọi đã đóng cơ."
Ở màn đêm bắt đầu phủ xuống thời điểm, Hàn Tuyết lại thật sớm từ thị chính đại lâu rời đi. Thế nhưng nàng vẫn gọi nhi tử điện thoại, lại căn bản cũng không có chuyển được, vẫn hiện lên đã tắt máy. Đánh điện thoại nhà lại vừa không có người nghe.
Hàn Tuyết không khỏi có chút lo lắng, thế nhưng hiện tại mình cũng không có cách nào. Chỉ có thể là con trai của hi vọng ở nhà ngủ giác, không nghe được điện thoại.
Cửa sổ xe ra, là một mảnh trải qua mưa xối xả rửa sau cảnh sắc mỹ lệ. Chí ít, hẳn là ít đi tiếng động lớn nháo cùng bụi. Mà ở này một cái hoàng kim thời gian, ban ngày bận rộn mọi người cũng bắt đầu rồi muôn màu muôn vẻ sống về đêm.
"Tiểu Hi tới cùng làm sao vậy? Điện thoại vẫn tắt máy nè."
Hàn Tuyết nhìn điện thoại di động, ở nhi tử không có nghe điện thoại trước, nàng dù sao vẫn không cách nào an tâm lại.
Ngồi xe có rèm che ngồi phía sau, nàng bỗng nhiên hô một cái khí. Gần nhất, luôn cảm thấy có một loại cảm giác bị đè nén. Không biết là chính bản thân tâm lý tác dụng hay là cái gì, nàng hình như bị người giám thị, bị người bài bố lấy.
"Tiểu Hi khả năng đã đang ngủ sao??"
Nàng một tay chống càm của mình, ánh mắt bỗng nhiên trở nên có chút mê ly lên. Đứa con trai này, cũng đã là toàn bộ của nàng.
Đều nói rất có thể câu dẫn nam nhân, đó là (được) cái loại này phong tình vạn chủng mỹ thiếu phụ. Câu này tuyệt không giả. Khinh bỉ cái loại này ngây ngô tiểu nha đầu, Hàn Tuyết trên người hơn cái loại này linh động cùng cảm tính mỹ. Thành thục lãnh diễm thiếu phụ phong tình quả nhiên là say lòng người!
Lúc này nàng ngồi xa:xe chỗ ngồi, cặp kia hai chân thon dài hơi khép lại cùng một chỗ. Cho dù ăn mặc quần tây, lại vẫn như cũ có thể nhìn ra được cặp kia chân buộc vòng quanh hoàn mỹ đường cong. Bỏ đi áo khoác, chỉ mặc một bộ áo sơmi nàng, hai tay làm mấy cái thả lỏng bắp thịt động tác.
Này nguyên bản vừa vặn vừa người áo sơmi, bởi vì... này dạng đích xác khuếch trương ngực vận động mà căng thẳng, đem cặp kia hào nhũ chèn ép càng cao hơn đứng thẳng đầy ắp. Thậm chí ngay cả nịt vú vết tích cũng rõ ràng có thể thấy được!
Này một cái thành thục nữ thị trưởng, này vô ý trong lúc đó sở lưu lộ ra ngoài phong tình vạn chủng, là như vậy mê người.
Chỉ tiếc chính là, như vậy một loại cảnh xuân, nhưng không có nam nhân có diễm phúc có thể hưởng thụ được.
Lại nói ở phi trường trong, nguyên bản cũng đã leo lên bay đi nước Mỹ máy bay chí thượng mẹ con, lại cũng không có rời đi Hoa Hải thị, lúc này các nàng ngồi trên một chiếc cao cấp xe có rèm che trong rời đi sân bay.
"Được rồi. Như bây giờ ngươi vui vẻ sao?, không đi nước Mỹ, mẹ cùng con ở thị trấn Hoa Hải cũng được nha!
Trương Ngọc Thiến ôm con gái, vẻ mặt hiền hòa tràn đầy tình thương của mẹ: "Ngày mai, để cho mụ mụ gặp một lần đứa bạn trai trong miệng ngươi nhớ mãi không quên, thế nào?"