Tu chân giới 6
Tu Chân Giới
•
•
•
•
•
•
•
CHƯƠNG 353: MỸ NHÂN TRỘM YÊU
________________________________________
"Vậy ta bất động được chưa!"
Diệp Hi cũng biết ở chỗ này long xà hỗn tạp địa phương không thể làm được quá mức khác người, không thể làm gì khác hơn là lưu luyến không rời mà đem tay của mình rút trở về. Coase ánh mắt lại vẫn như cũ rơi ở bên người người mỹ phụ này trên người.
"Nhỏ đứa ngốc, chờ một chút nàng đã tới rồi."
Lúc này mỹ phụ Diệp Thần Linh trên mặt nổi lên từng đợt đỏ ửng: "Chờ:các loại nàng đi... Sẽ cho ngươi."
"Hì hì, ta cũng biết ngươi tốt nhất!"
Diệp Hi cười vui vẻ.
"Chú ý một chút ánh mắt của ngươi, nàng tới!"
Diệp Thần Linh bỗng nhiên thu hồi khuôn mặt tươi cười, ánh mắt rơi vào xa xa từ trong đám người từ từ đi tới một cái cực kỳ cao gầy nữ nhân.
Đối với, tuyệt đối là cao gầy!
Tuy rằng Hàn Tuyết nàng một thước bảy cái đầu đã coi như là rất cao, thế nhưng người nữ nhân này thoạt nhìn rõ ràng nếu so với nàng càng cao hơn. Coi như là so với Diệp Hi cô cao hơn thượng như vậy vài phần.
Chỉ là, cao như vậy chọn tư thái, lại chút nào không chọn mập mạp. Trái lại có một loại cao cao tại thượng tư thái.
"Nàng chính là Dương lão gia tử con dâu?"
Diệp Hi ánh mắt rơi vào người nữ nhân này trên người. Đã thấy nàng mang theo một cái lửa đỏ hồ ly mặt nạ, ngược lại cùng bên người Diệp Thần Linh Bạch Hồ cực kỳ tương tự.
Nàng hôm nay mặc một món màu đỏ váy liền áo, đi lúc đường đến phong thái trác ước, mái tóc đen nhánh thật dài mà rối tung ở sau người, có vẻ như vậy phiêu dật mông lung ôn nhu. Hai chân thon dài hai bên giao nhau mà đi, này gợi cảm lả lướt tư thái đường cong hết đường không bỏ sót, tha thướt kiều diễm!
Nhất là trước ngực nàng cặp kia đầy ắp phồng lên nhũ phong, trầm điện điện, đem bộ ngực y phục khởi động được(phải) phình, no đủ thẳng cứng.
Nếu mà lúc này nàng không có mang mặt nạ nói, Diệp Hi bọn họ nhất định sẽ thấy người nữ nhân này trên mặt cười tươi như hoa, Nga Mi khinh thiêu, kéo thủy hai tròng mắt phảng phất trong đêm tối ánh sáng ngọc tinh thần giống nhau rạng rỡ sinh huy, sặc sỡ loá mắt!
"Ngươi làm sao mặc thành bộ dáng này?"
Diệp Thần Linh tỷ số mở miệng trước nói chuyện.
Chỉ thấy nữ nhân kia không chút nào chế tạo ngồi ở Diệp Hi bọn họ đối diện, nói: "Như vậy không tốt sao? Mang mặt nạ, ai có thể đủ nhìn ra được nè! Di, cái này chính là ngươi nói cái kia Diệp Hi, Hàn Tuyết cùng con trai của Diệp Ngạo Dương?"