《 cực phẩm gia đinh đồng nhân tập 》 tác giả: Nhiều người. txt
============================================================================= nón xanh gia đinh
Chương 1: Ngoài ý muốn xuyên qua diễm phúc
Lâm Vãn Vinh làm như nhập một thế kỷ tân tân nam nhân tốt, nhưng bởi vì một lần ngoài ý muốn, đi vào thế giới kia.
Tại hồ Huyền Vũ vì thần bí Ngụy đại thúc cứu sau khi, tại Ngụy đại thúc nhắc nhở xuống, chuẩn bị tiến Kim Lăng Tiêu gia đương một gã nho nhỏ gia đinh.
Báo danh ngày đó xảo ngộ Kim Lăng địa phương tiểu thương lão Đổng, cũng hòa lão Đổng cộng lại hạ tiên phát một khoản Tiêu gia tiểu tài.
Nhưng chưa từng nghĩ bởi vậy bị Tiêu gia nhị tiểu thư để mắt tới.
Đồng thời, Lâm Vãn Vinh phát huy hắn nhập một thế kỷ học được bản sự, xúi giục lão Đổng con muốn làm xã đoàn, cũng hòa lão Đổng hợp khỏa khui rượu lâu.
Lẫn vào là phong sinh thủy khởi, lại hòa lão Đổng nữ nhi cùng nhau đánh khí thế ngất trời.
Ngay tại đi Tiêu gia phỏng vấn ngày đầu tiên, Lâm Vãn Vinh còn tại hòa lão Đổng con Đổng Thanh Sơn cùng đi khảm nhân.
Cuối cùng trở về hậu tại Tiêu nhị tiểu thư chiếu cố hạ vào Tiêu gia, được như nguyện làm tới gia đinh.
Nhưng khi trễ, liền đã xảy ra thay đổi hắn ở cái thế giới này một sự kiện.
Từ nay về sau, Lâm Vãn Vinh gia đinh cuộc sống đi lên mặt khác một cái phấn khích đường... Đêm đó hòa Đổng Thanh Sơn bọn họ cùng nhau chúc mừng hôm nay khảm nhân kỳ khai đắc thắng chuyện, mọi người cao hứng uống chung thật nhiều rượu, đi đến cửa nhà thời điểm, Lâm Vãn Vinh mới cảm giác được trên lưng đau rát, buổi chiều đánh nhau khi vết thương kia đến bây giờ còn sưng lên cao, vẫn luôn không có xử lý qua.
Lâm Vãn Vinh vào viện môn, lại thấy một thân ảnh ngồi ở hắn trước gia môn vẫn không nhúc nhích.
"Ai?" Lâm Vãn Vinh quát lớn.
Tại đây trong thành Kim lăng, người hắn quen biết, một cái bàn tay đều sổ tới.
"Lâm đại ca, ngươi đã trở lại." Một cái thanh âm thanh thúy truyền đến, mang theo nhiều điểm kinh hỉ.
"Xảo xảo, ngươi sao vậy sẽ ở này?" Lâm Vãn Vinh vội vàng tiến lên nói.
Đổng Xảo Xảo đã đứng lên, dưới thân hoàn làm ra vẻ một cái giỏ trúc, trong giỏ xách là đã lạnh như băng đồ ăn, hiển nhiên ở chỗ này chờ đợi thời gian đã lâu.
"Lâm đại ca, ngươi, ngươi không sao chứ?" Đổng Xảo Xảo giữ chặt Lâm Vãn Vinh quần áo, lo lắng nhìn hắn, lượng nhược sao sớm trong hai tròng mắt kia ti khẩn trương hòa đau lòng nhìn một cái không xót gì.
"Ta, ta có thể có cái gì sự à?" Lâm Vãn Vinh không biết nàng đang nói cái gì, cười đem nàng nghênh vào phòng: "Ngươi là sao vậy tìm đến nơi này của ta hay sao?
" "Ngươi ngày ấy theo ta đại khái nói một lần phương vị, ta hôm nay liền tìm đến đây, gặp cửa lộ vẻ y phục của ngươi, ta biết ngay nơi này là ngươi chỗ ở." Dưới ánh đèn, xảo xảo gương mặt của có chút đỏ lên, càng phát xinh đẹp lên.