Tu Chân Giới
•
•
•
•
•
•
•
CHƯƠNG 56: YÊU SAU ĐÓ LƯU LẠI VẾT, NỮ HIỆU TRƯỞNG
________________________________________
"Ừm, đã biết."
Diệp Hi ánh mắt ở Hàn Tuyết không thấy được địa phương, chặt chẽ chĩa vào trước ngực nàng cặp kia đang ở trên dưới run phập phồng kiều đĩnh vú! Rất tròn độ cung quả thực để cho hắn có chút điên cuồng! Thậm chí, thật đúng là muốn liều lĩnh nhào tới!
Đối với, liều lĩnh nhào tới! Cái loại này phóng túng cùng rơi xuống ý niệm trong đầu, thực sự là càng ngày càng mãnh liệt!
Không bằng cầm thú ý nghĩ, để cho Diệp Hi cảm giác được, chính bản thân đang ở từng điểm từng điểm hư hỏng! Đúng vậy, chính bản thân thực sự đã bắt đầu trở nên tà ác bắt đi. Chỉ là, hắn lại không có một chút hối hận.
Có thể, tương lai, chính bản thân thực sự sẽ có... Một ngày như vậy cũng nói không chừng! Trên thế giới chuyện tình, ai cũng nói không chính xác. Thời gian tới, không có bất kỳ người nào sẽ biết. Cũng không có bất kỳ người nào có thể nắm giữ! Thế nhưng, chỉ cần thay đổi hiện tại, như vậy thì có thể thay đổi thời gian tới!
Thời gian tới! Ha hả, rất xa xôi từ ngữ!
"Gặp."
Diệp Hi ra khỏi phòng, đem cửa phòng hơi đóng cửa, nhưng là lòng của mình làm thế nào cũng không có thể đủ bình tĩnh trở lại. Thân thể hắn, đang bị lửa thiêu lấy, dưới thân tiểu đệ đệ cũng đang mãnh liệt mà kháng nghị, dường như muốn để cho chủ nhân của mình cho nó tìm một ấm áp ướt át chặt hẹp tiêu hồn động giống nhau!
Ra khỏi phòng Diệp Hi, lại cũng không có đi xa, lúc này dựa lưng vào cửa phòng, trong lòng lộ vẻ cái loại này thập phần tà ác ý niệm trong đầu. Hắn biết như vậy không đúng, thế nhưng hắn dù sao vẫn không khống chế được chính bản thân suy nghĩ!
Chỉ là, thoáng huyễn tưởng một chút mà thôi, cũng không quá phận sao?? Diệp Hi trong lòng, như vậy nói với tự mình. Ảo tưởng như vậy, đối với ai, cũng không có một chút thương tổn, không phải sao?
Đối với, chỉ là thoáng muốn một chút mà thôi. Chỉ cần không nói ra đi, ai nào biết nè?
Kỳ thực mỗi người, cũng sẽ có chính bản thân bóng tối một mặt. Chỉ là bình thường cái loại này tà ác bị(được) lý trí sở che giấu mà thôi. Mà khi tìm được đột phá khẩu thời điểm, tà ác chính bản thân, biến trở về lập tức tràn ngập trói buộc!
Diệp Hi, tay hắn, kìm lòng không được rơi vào hai chân của mình trong lúc đó, nơi này, lúc này đã đem quần đâm được(phải) thật cao, hiện ra một cái phình ra bồng bồng trướng bồng!
Diệp Hi cánh tay cầm này đã đang gầm thét Cự Long, này thập phần nóng rực cứng rắn côn thịt. Hơi nhắm hai mắt lại, đầu óc của hắn bắt đầu xuất hiện một người mặc lấy thập phần khêu gợi lộ vai đai đeo quần dài thành thục mỹ phụ! Cao gầy thon dài tư thái, mê người thướt tha, để cho Diệp Hi cảm nhận được từng đợt mê luyến!