Chu Cảnh thấy hắn thái độ kiên quyết, cũng liền không khuyên nữa cáo, vừa rỗi rãnh hàn huyên trong chốc lát, liền đứng dậy cáo từ.
Phạm Vĩ Phong đưa đến cửa ra vào, bỗng nhiên kéo lại Chu Cảnh tay, nói khẽ: "Tiểu Cảnh, có kiện sự tình, còn muốn nhờ cậy ngươi."
Chu Cảnh dừng bước lại, kinh ngạc nói: "Phạm ca, sự tình gì?"
Phạm Vĩ Phong cai đầu dài chuyển hướng nơi khác, nói khẽ: "Về sau nhiều đi xem, chiếu cố cho Giai Ny, đừng làm cho nàng bị người bắt nạt."
Chu Cảnh gật gật đầu, nói nhỏ: "Yên tâm, ta biết rồi."
"Cảm ơn." Phạm Vĩ Phong đóng cửa phòng, rốt cục khống chế không nổi tâm tình, ngồi xổm xuống đi, hai tay bưng lấy mặt, như một hài tử giống nhau, ô ô mà khóc lên.
Chính văn đệ 29 chương cơ hội
Cập nhật lúc: 2012-07-19
Cái kia phần chiêu thương dẫn tư tài liệu đưa trước đi về sau, tựu như cùng đá chìm đáy biển, đều không có tin tức, điều này làm cho Chu Cảnh có chút lo lắng, nhưng hắn vẫn là vững vàng, không có hỏi tới, miễn cho cho Tần Hiểu Thiến mang đến áp lực.
Mà bình thường đi làm lúc, đã ở trong hành lang gặp phải qua cục trưởng tạ Trường Chí mấy lần, nhưng mỗi lần chào hỏi, tạ Trường Chí đều là lưng cõng hai tay, mí mắt cũng không giơ lên thoáng một phát, hanh cáp hai tiếng liền đi đi qua, căn bản không có cho hắn cơ hội nói chuyện.
Cái này đưa tới Chu Cảnh hoài nghi, hắn bắt đầu cảm thấy, có lẽ cũng không phải là Tần Hiểu Thiến theo như lời như vậy, Tạ cục trưởng đối với cái kia phần tài liệu, cũng không có để ở trong lòng, nếu không, đối phương thái độ tuyệt sẽ không như thế lãnh đạm.
Kỳ thật, hắn cũng nghĩ qua, có thể vượt qua Chiêu thương cục, đem tài liệu trực tiếp đưa cho Phó thị trưởng Vương Duyên Niên, đi một cái đường tắt, nhưng Chu Cảnh biết rõ, loại làm này phạm vào quan trường tối kỵ, rất dễ dàng khiến cho tạ Trường Chí bất mãn, vậy thì không tốt lắm.
Huống hồ, trong khoảng thời gian này, vô luận là Vương Duyên Niên, vẫn là cao nguyên, đều không có cùng hắn liên hệ.
Chu Cảnh rất rõ ràng, chính mình còn quá trẻ, bằng cấp bên trên lại không chiếm ưu thế, Vương Duyên Niên cho dù lại như thế nào coi trọng, không khả năng mạo hiểm bị người chỉ trích mạo hiểm, đem hắn điều đến chính phủ làm việc.
Nguyên lai thuyết pháp, là muốn đến Chiêu thương cục hòa hoãn thoáng một phát, lại khúc quân hành tuyến điều động, nhưng thời gian lâu dài, tình huống tiếp theo phát sinh biến hóa, Vương thị trưởng công tác bề bộn nhiều việc, mặc dù đem mình quên đến sau đầu, cũng là chuyện rất bình thường.