TROM TAM 5

158 1 0
                                    


tyt444444đang di động, chỉ sợ là chỗ tối thế lực tìm bổ bọn họ, Lạc Băng băng liền thúc

loạn lại là u oán, lại ngượng ngùng, nhưng việc đã đến nước này, nàng trừ bỏ khó có thể nhận hai tỷ muội đồng thời thụ thai cấm kỵ ở ngoài, đổ sẽ không để ý thay âu yếm tiểu trứng thối con nuôi sanh con dưỡng cái, nghĩ đến chính mình sắp hòa muội muội dương lệ tinh cùng nhau đĩnh mang thai, mà trong bụng đứa nhỏ đều là bại hoại con nuôi cày cấy kết quả, nàng liền ngượng mặt, hỏa thiêu hỏa liệu, thanh âm lại kiều lại mị, khinh sân bạc nộ trách cứ lấy lâm thiên long: "Tiểu trứng thối, ngươi khi dễ hoàn người ta liền miệng đầy lời ngon tiếng ngọt, khi dễ người ta thời điểm một chút cũng không để ý nhân gia cảm thụ, nhân gia giai đoạn nguy hiểm nội hoàn ở bên trong bắn, nhân gia là ngươi mẹ nuôi a, mang thai của ngươi loại làm sao bây giờ, nhân gia còn không mắc cỡ chết!"

"Thơ hay mẫn mẹ nuôi, chồng ngươi ta chính là muốn ngươi và lệ tinh dì giống nhau, trong bụng dựng dục của ta hậu đại!"

"Ta... Ta mới không cần!"

"Ngươi không cần cũng không được nga của ta hảo mẹ nuôi, ngươi không có cảm giác đến trong bụng chất đầy tương lai của chúng ta hài tử sao?"

Lâm thiên long tay của vuốt ve đến mẹ nuôi dương thơ mẫn nơi bụng, như vậy oánh nhuận trơn mềm lại trơn bóng bằng phẳng, làm cho người ta vuốt ve sẽ không muốn rời đi, nhưng nơi này sớm hay muộn hội mất đi bằng phẳng, thay thế được là cổ ù ù mang thai."Ngươi... Ngươi mau buông ra nhân gia!"

Dương thơ mẫn bị lâm thiên long càng nói càng tao, sau khi cao triều ửng hồng biến mất không đi, ửng hồng ướt át, dụ cho người thèm nhỏ dãi, thủy uông uông con ngươi kiều tích tích, đều nhanh chảy ra nước đây, "Nhân gia uống thuốc xoá sạch hắn, mới không cần thụ cái kia tội đâu!"

"Ngươi dám?"

"Ai bảo ngươi... Ngươi chưa nhân gia đồng ý liền rọi vào, nhân gia cũng chưa làm tốt mang thai chuẩn bị tư tưởng, ngươi ngay tại nhân trong nhà bắn... Nhiều như vậy, chán ghét chết rồi, còn không mau một chút buông ra nhân gia rời đi nơi này, nếu như bị hắn phát hiện ngươi làm cho người ta gia bá loại trong lời nói phi giết ngươi không thể!"

"Ta đây thật sự lui ra ngoài nga!"

"Ai nha, đừng nhúc nhích..."

Theo con nuôi lâm thiên long nhẹ nhàng lui về phía sau động tác, dương thơ mẫn cảm đến nhất luồng nhiệt lưu theo tác động côn thịt tại tử cung của mình lý nhộn nhạo, nhưng chính là lưu không được, nàng biết đó là con nuôi vừa rồi tại trượng phu tư tuấn phong không coi vào đâu bắn tới chính mình trong bụng đi tinh dịch, mắc cỡ đỏ mặt nhẹ giọng nói: "Chậm một chút ra, đừng bạt nhanh như vậy, nhân gia nơi đó hư hết rồi..."

"Ta cũng không nói muốn rút ra đi nga!"

Lâm thiên long rút ra một chút sau bỗng nhiên đi phía trước một cái, lửa nóng cự long 'Xuy' một tiếng lại lần nữa sát nhập đến mẹ nuôi dương thơ mẫn thân thể mềm mại nội... Ngựa không ngừng vó bắt đầu đợt thứ hai cày cấy, đã muốn làm mệt mỏi tư tuấn phong giấc ngủ rất sâu, lâm thiên long rõ ràng bay qua mẹ nuôi dương thơ mẫn thân mình, sau đó đặt ở kia lả lướt bay bổng vừa mềm nhuyễn như miên trên thân thể mềm mại, hai chân kẹp lấy của nàng một cái đùi ngọc, sau đó đem nàng một khác con đùi ngọc áp đảo nàng kia no đủ trên vú, mông không ngừng kích thích, trong quần vật tại nàng lửa nóng ướt át trong lỗ nhục thịt không ngừng chiến mài, đỉnh thứ, viên trướng quy đầu thổi mạnh giáp hẹp cổ tử cung chỉ dạy dương thơ mẫn dục tiên dục tử, nõn nà vậy da thịt nổi lên mê người màu hồng. Dương thơ mẫn không thể kháng cự con nuôi kia nóng cháy côn thịt, đặc biệt kia hoàn toàn đúng con nuôi mở ra lỗ thịt, toàn là nước vô cùng dễ dàng đã bị con nuôi trường thương địt vào đến để, tê dại toan trướng cảm giác làm cho dương thơ mẫn vừa yêu vừa hận, không hội lập tức không nhịn được, cúi đầu ngâm lên, "Ân... Không cần a... Ô ô ô... Chậm... Chậm một chút... Ân... Nhân gia không thở được... A... Thật sâu a..."

TTT 1.4Where stories live. Discover now