XLHD 3

46 0 0
                                    


ửewrử

cũng bị ngươi giết chết. Hiện tại không thể bật đèn, bằng không ngươi chỉ biết ta chảy bao nhiêu thủy."

"Trên giường thủy rất nhiều , đợi một lát không phải sẽ bị chồng ngươi phát hiện?"

"Này ta sẽ ứng phó."

Dừng một chút, tần lộ nói: "Ngươi lưu số điện thoại cho ta, sau đó ngươi có thể đi rồi, bằng không ta sợ ngươi sẽ gặp phải nam nhân ta."

Làm cho tần lộ ghi nhớ số điện thoại về sau, lưu húc hòa tần lộ hàn huyên vài câu, rồi rời đi.

Lưu húc sau khi rời đi, tần lộ mở đèn, gặp ga giường trên có nhất khối lớn thủy tí, mặt đều có chút nóng lên.

Thủy tí càng nhiều, liền chứng minh tần lộ càng thoải mái hòa hưng phấn, cho nên nàng thật đúng là chờ mong có thể thường xuyên cùng lưu húc chạm mặt, sau đó làm cho lưu húc dùng kia căn côn thịt hung hăng địt nàng.

Trừ bỏ thủy tí ở ngoài, tần lộ còn chứng kiến tinh dịch.

Vừa mới lưu húc đem tinh dịch đều chiếu vào tần lộ trong khe lồn, theo sau nàng quỳ ở trên giường bang lưu húc bú liếm lúc, tinh dịch liền chảy ra.

Dùng ngón tay lau chút tinh dịch, tần lộ đặt ở dưới mũi nghe nghe, thầm nói: "Mùi không nặng, xem ra hắn rất ít hút yên, thật tốt."

Nói thầm hoàn hậu, tần lộ mút ngón tay, đem một chút tinh dịch đều ăn vào bụng lý.

Một lát sau, tần lộ sắp bị đơn ném tới trên sàn nhà, tiếp theo tràn lan thượng mới ga giường, sau đó mặc xong quần áo, nàng liền ôm ga giường đi xuống lầu dưới.

Tần lộ phải ga giường ném tới phòng bếp trong máy giặt quần áo, nếu chồng của nàng hỏi tới, nàng đã nói là thủy sái ở phía trên.

Đi đến phòng bếp trước, tần lộ đang muốn dùng cái chìa khóa mở ra cửa phòng bếp, mặt sau lại đột nhiên truyền đến nàng thanh âm của nam nhân.

"Ngươi muốn làm gì?"

Nghiêng đầu qua chỗ khác, thấy là trượng phu Ngô Cương, tần lộ liền hoảng sợ.

Kỳ thật Ngô Cương cũng biết tần lộ ngẫu nhiên sẽ cùng nam nhân khác làm loạn, nhưng bởi vì mỗ ta nguyên nhân, hắn không có nghĩ qua ly hôn, nhưng mỗi lần phát hiện tần lộ làm loạn, hắn tuyệt đối sẽ đem tần lộ độc đánh một trận, thậm chí có một lần hắn đem tần lộ đánh tới gãy xương.

Mà nếu Ngô Cương nhìn đến ga giường trên có dâm thủy hòa tinh dịch, hắn thì sẽ biết tần lộ có mang nam nhân trở về làm loạn, nhưng lại bị làm được thích đến chảy ròng thủy, tần lộ càng thích, hắn sẽ càng phẫn nộ, bởi vì hắn căn bản cũng không cụ bị loại năng lực này.

Phẫn nộ sau, Ngô Cương sẽ ra tay quá nặng.

Trên mặt cứng rắn bài trừ tươi cười, tần lộ nói: "Vừa mới ta không cẩn thận đem thủy sái ở phía trên, ta đang chuẩn bị bắt nó ném tới máy giặt."

Ngô Cương nói cái gì cũng không nói, chính là đi đến tần lộ trước mặt của cũng vươn tay.

Tần lộ chảy ra dâm thủy có chút tao, nếu Ngô Cương nghe thấy được, tần lộ bên ngoài chuyện liền bại lộ.

TTT 1.4Where stories live. Discover now