Lam Thủy Điệp liếc xéo lấy Chu Cảnh, hé miệng nói: "Khi đó, hắn cũng là uống một chén rượu, mặc dép lê hướng trốn đi, ta cùng Hồ Ly tinh theo ở phía sau, một đám người vô cùng náo nhiệt mà đi hương đầu đông, chỉ thấy một gian gạch mộc trên phòng
trường, công ty họp, trải qua thảo luận, tất cả mọi người cảm thấy, do ta đi ra ngoài so sánh tốt, không có gì bất ngờ xảy ra, đại khái đại khái muốn ở nước ngoài vài năm rồi."
"Làm bừa bãi!" Chu Cảnh có chút đau đầu, bất mãn mà nói: "Khai thác hải ngoại thị trường, chẳng những cần người quyết định có ý nghĩ, còn phải có nhất định được ngoại ngữ trình độ, có thể cùng ngoại thương bảo trì hài lòng câu thông, ngươi chỉ là tốt nghiệp trung học, Anh ngữ phương diện là nhược hạng, sao có thể đảm nhiệm đây này!"
Lê Giai Ni hé miệng cười cười, mở ra kiều diễm ướt át cái miệng nhỏ nhắn, nói ra một đoạn lưu loát đến cực điểm Anh ngữ, lập tức, duỗi ra ngón tay, gật hắn cái ót, hậm hực mà nói: "Ta nói rồi, chỉ cần chịu cố gắng, tựu nhất định sẽ tiến bộ a, ngoại ngữ đã qua lục cấp rồi!"
Chu Cảnh nghe xong, trên mặt hiện ra kinh ngạc biểu lộ, sau nửa ngày, mới gật đầu nói: "Rất tốt, tốt ni, ngươi hoàn toàn chính xác tiến bộ rất lớn."
Quyển 1: Chương 81: Say rượu
Buổi sáng, cùng Lê Giai Ni đi Hậu Hải, xem hồ quang lệ sắc, thập sát biển xinh đẹp tuyệt trần phong quang, cho Chu Cảnh để lại cực kỳ ấn tượng khắc sâu, kinh thành nếu như có thể so sánh một cái vương miện, cái kia thập sát biển không thể nghi ngờ tựu là cái này vương miện thượng một khỏa Minh Châu, sáng chói mà chói mắt.
Mà chèo thuyền du ngoạn trên hồ, càng làm cho hai người cảm nhận được hồi lâu không có đưa tình ôn nhu, thẳng đến lúc này, Chu Cảnh kéo căng cảm xúc, mới rốt cục thư trì hoãn rồi, có thể cảm thụ đạt được, tuy nhiên thời gian có thể cải biến rất nhiều chuyện, nhưng Lê Giai Ni vẫn như cũ là như vậy thông minh cùng thiện lương. (xuất ra đầu tiên: )
Trong hồ du ngoạn nửa giờ, cầm Cameras quay chụp rất nhiều xinh đẹp ảnh chụp, hai người rất là tận hứng, một lần nữa đem thuyền vạch đến bên cạnh bờ, dọc theo phố nhỏ từng nhà mà đi dạo, những cái...kia không biết tên tiểu Điếm phố, luôn luôn chút ít chế tác tinh xảo đồ trang sức lại để cho Lê Giai Ni yêu thích không buông tay.
Chu Cảnh đi theo bên người nàng, rất hưởng thụ loại này nhàn nhã dạo phố cảm giác, đem làm Lê Giai Ni theo khay chứa đồ thượng lấy ra hai cái tinh xảo tượng đất lúc, Chu Cảnh hiểu ý mà cười ra tiếng, hắn còn nhớ rõ, Lê Giai Ni từng tiễn đưa qua chính mình đồng dạng một đôi tượng đất, bên trên còn viết tỷ đệ tình thâm.
Nhưng mà, theo trong cửa hàng đi ra, Lê Giai Ni tiếp cái điện thoại, thần sắc bỗng nhiên ảm đạm mà bắt đầu..., cảm xúc trở nên thật không tốt, tại bên ngoài trong tiệm dùng qua cơm trưa, tựu nói mệt mỏi, phải đi về nghỉ ngơi, Chu Cảnh chú ý tới dị thường, lại cười đồng ý, cùng nàng đi bộ phản hồi đại viện.
Đợi nàng ngủ về sau, Chu Cảnh lặng lẽ mở ra điện thoại di động của nàng, quét mắt số điện thoại, nhớ kỹ về sau, đi bên ngoài đầu phố tiệm bán báo, dùng công cộng điện thoại trở về gọi đi qua, ục ục vài tiếng về sau, một cái dị thường thanh âm quen thuộc bỗng nhiên vang lên: "Xin chào, xin hỏi, vị nào a!"