vTu Chân Giới
•
•
•
•
•
•
•
CHƯƠNG 177: RƠI XUỐNG MỤ MỤ
________________________________________
Bầu trời màu lam, vạn lý không mây. Thanh Phong cuồn cuộn nổi lên trên đất lá khô, ở giữa không trung nhẹ nhàng mà bay múa.
Lúc này bầu trời là một khối tinh khiết lam tơ lụa, này một tia vân, chính là tú ở tơ lụa thượng thật mỏng vân sa, như vậy thuần khiết, như vậy trong suốt, để cho ta thần thanh khí sảng, phảng phất khối kia tơ lụa ở trên mặt nhẹ nhàng thổi qua dường như, cái loại cảm giác này, không cách nào dùng từ nói đến bày tỏ.
Như vậy khí trời, thật sự là lui qua sân chơi xong du khách từng hưng không ít.
Từng cái một mang trên mặt hưng phấn dáng tươi cười, có lẽ là vừa mới chậm một mảnh chính bản thân chờ mong đã lâu chạy máy trò chơi, cũng có lẽ là gặp một cái để cho mình động tâm con gái. Bất quá, những người này trên mặt không có chỗ nào mà không phải là vinh quang vẻ mặt.
Đây là thế giới. Nói không rõ không nói rõ thế giới, để cho vẫn có thể đến vô cùng khổng lồ thế giới. Mỗi người đều là một cái độc lập cá thể.
Ngươi là trên thế giới duy nhất, nhưng là lại không phải vẻn vẹn một cái duy nhất. Bởi vì, trên thế giới duy nhất, nhiều lắm. Thế giới sẽ không bởi vì một mình ngươi đang cười, nó liền cười. Cũng sẽ không bởi vì một mình ngươi đang khóc, nó sẽ khóc.
Tương phản, ngươi cười, chỉnh một cái thế giới đều ở đây cười. Thế nhưng ngươi khóc, cũng chỉ có một mình ngươi đang khóc.
Thế giới ảnh hưởng mỗi người, mỗi người tạo thành chỉnh một cái thế giới. Nhưng là một người, lại không thể đủ ảnh hưởng chỉnh một cái thế giới.
Đây là nếu nói hiện thực.
Giờ này khắc này, mỗi người đều đang tiến hành bọn họ chuyện của mình. Mà chuyện của bọn họ, lại cũng sẽ không tương hỗ ảnh hưởng.
Chúng ta diễn viên, lúc này trước mắt đó là (được) một cái thành thục say lòng người mỹ phụ!
Cứ như vậy nhìn mụ mụ, Diệp Hi không khỏi thấy có chút ngây dại, nàng là hơn một sao mê người tuyệt sắc vưu vật! Thành thục thuỳ mị, đoan trang thanh tú, cao nhã thành thạo, này một thân thiếu phụ thuỳ mị làm cho kìm lòng không được dâng lên dục vọng hỏa diễm!
"Ùng ục."
Diệp Hi môi cách nàng càng ngày càng gần!
"Dừng tay sao?!"
Hàn Tuyết một con ngọc chưởng ôn nhu mà tràn đầy mẫu tính mà nhẹ nhàng ở phía trên mài động, trán trong lúc đó quyến rũ thành thục phụ nhân phong tình. Vóc người của nàng rất đẹp, thướt tha tiêm dày đặc. Này mạn diệu mê người tư thái đường cong xinh đẹp mê người. Cho dù lúc này nàng muốn phải bày ra một bộ trưởng bối mô dạng, lại vẫn như cũ nham thạch không được, trước ngực nàng ba đào phập phồng!