lên đấy, theo lúc ban đầu một gã không có tiếng tăm gì học sinh trung học, thẳng đến chiêu thương xử lý phó chủ nhiệm, này trong đó, Chu Cảnh chỗ lấy được từng cái tiến bộ, đều không có tránh được ánh mắt của hắn, cũng làm hắn cảm thấy khắc sâu ấn tượng, thậm chí cùng mặt khác rất nhiều người đồng dạng, sớm mà ngắt lời, kẻ này tuyệt không phải vật trong ao, đợi một thời gian, tương lai tất thành châu báu.
Nhưng hắn còn không có nghĩ đến, đối phương tại chính là hai năm nội, tựu nhảy lên làm tỉnh Ban Kỷ Luật Thanh tra một gã phó chủ nhiệm, đã cùng hắn cấp bậc giống nhau, cùng Vương Duyên Niên tầm đó cũng chỉ là một bước ngắn, Chu Cảnh mặc dù đối với hắn rất là khách khí, nhưng ở kiên trì nguyên tắc lúc, cái loại này quyết không thỏa hiệp tư thế, lại để cho hắn có chút ghen ghét, cho nên, tại đối đãi Chu Cảnh thái độ lên, do nhiệt tình chu đáo, lại nhiều ra một chút kính sợ.
Mà tỉnh Ban Kỷ Luật Thanh tra những...này cán bộ, cũng đều là kinh nghiệm chiến trận lão tướng rồi, ở dưới mặt phá án lúc, từng cái đều lộ ra sinh long hoạt hổ, tinh thần vô cùng phấn chấn, rất là đề khí, chỉ dùng hai hơn 10' sau công phu, tựu như Phong Quyển Tàn Vân giống như, đem thức ăn quét dọn được sạch sẽ.
Dựa theo lệ cũ, Chu Cảnh mở buổi trưa hội, đem tối hôm qua phác thảo kế hoạch nói một lần, đem cụ thể công tác nhiệm vụ, đều an bài chứng thực đến đầu người lên, yêu cầu mọi người trở về tạm làm nghỉ ngơi, buổi chiều tự do hoạt động, hoặc phải đi bên ngoài quen thuộc hoàn cảnh, nhưng chú ý không muốn bạo lộ thân phận.
Hội nghị chấm dứt, hắn mới trở lại gian phòng, đối với trên ghế sa lon một mình thưởng thức trà Tăng Cần Minh báo dùng áy náy mà cười cười, nói khẽ: "Từng huyện trưởng, thật sự là không có ý tứ, cho ngươi đợi lâu."
Tăng Cần Minh đặt chén trà xuống, đưa qua một khỏa thuốc lá, mỉm cười nói: "Không có gì, gặp ngươi làm việc gọn gàng, ta cũng cao hứng!"
Chu Cảnh cười cười, thấp giọng nói: "Lần đầu mang những người này tới, vẫn còn có chút không có đáy ngọn nguồn đấy, tổng muốn an bài thỏa đáng, cẩn thận làm mới thành."
Tăng Cần Minh cười gật đầu, cũng đốt thượng một điếu thuốc, thở dài nói: "Tiểu cảnh, cùng ngươi giảng lời nói thật, đối với cái này vụ án đặc biệt tử, ta nhưng thật ra là có chút bi quan đấy, tại Lâm An bên này, lão Bùi gia thế lực rất lớn, cùng rất nhiều quan viên, đều có được rắc rối khó gỡ lợi ích chén cát!"
Chu Cảnh điểm thượng thuốc lá, đem cái bật lửa buông, thần sắc chắc chắc mà nói: "Tình huống này, đã nghe Vương huyện trường nói qua rồi, cũng đi tìm nhìn chút ít tư liệu, cảm giác phá án phương diện, độ khó xác thực rất lớn, là cái khó gặm xương cứng, bất quá, ngươi có thể kỹ càng nói một chút Bùi tuấn anh tình huống, chúng ta thương lượng xử lý!"
Tăng Cần Minh ừ một tiếng, nhăn Mi Đạo: "Bùi tuấn anh là Giang Hải đại học cao tài sinh, cũng là Lâm An Bùi gia trọng điểm bồi dưỡng thanh niên tài tuấn, hắn tại lúc tuổi còn trẻ, từng làm qua huyện ủy lưới, về sau bị phân đến tài chính. (ván) cục, đảm nhiệm hương tài xử lý chủ nhiệm, bởi vì lúc trước học chính là tài chính, chuyên nghiệp nhọt gáy, tăng thêm công tác chăm chú phụ trách, danh tiếng vô cùng tốt, huống hồ, tài chính khẩu cũng gần đây đều là bọn hắn Bùi gia đỉnh núi, tại trưởng bối đến đỡ, cùng bản thân dưới sự nỗ lực, Bùi tuấn anh bay lên thế rất nhanh, tại vừa mới ba mươi tuổi đầu lúc, coi như tài chính. (ván) cục bài danh thứ tư phó cục trưởng, hơn nữa, trong tay còn nắm giữ lấy rất nhiều quyền lực!"