uyiyt4r434Tào bạch phượng nhịn không được phát ra một tiếng kinh tâm động phách rên rỉ, trên thân không khỏi hướng về phía trước nâng lên, tóc không được lắc lư, đùi ngọc mềm yếu nhức mỏi, cảm giác gần như vậy hồ đau tê tâm liệt phế đau, không chút nào thua kém xử nữ phá trinh đau đớn, nàng thực thật không ngờ mình cũng hơn 40 tuổi rồi, hoàn muốn thừa nhận phá thân vậy khai phá cày cấy đau đớn.
"Thật chặt a... Thật mềm a..."
Lâm thiên long kéo nhích người khu, mặc kệ tào bạch phượng đau đớn thẳng tiến rốt cuộc, đầy đủ hưởng thụ tào bạch phượng lỗ nhị hẹp hòi co rút nhanh ấm áp mềm mại, giống như trẻ con cái miệng nhỏ nhắn mút vào gặm cắm mẫu thân núm vú giống nhau, tào bạch phượng lỗ nhị cũng gắt gao cắn mút ở lâm thiên long quái vật lớn, sảng đến hắn gấp rút thở dốc, thoải mái buồn rống, một con khác sắc thủ cuồng dã vuốt ve nắn bóp tào bạch phượng khe rãnh u cốc hòa thâm thúy rãnh mông.
Tào bạch phượng cảm giác đau đớn dần dần đi qua, tùy theo mà đến là kích thích khoái cảm, nàng bắt đầu thử đón ý nói hùa lâm thiên long rất đưa, đong đưa mông đẹp nhẹ nhàng mà sáo động, nàng rõ ràng cảm nhận được lâm thiên long cứng rắn quái vật lớn tiến vào nàng xinh đẹp hoa cúc một khắc kia, lỗ nhị chung quanh non mềm bắp thịt của lập tức một trận co rút, tùy theo mà đến là một loại đau tê tâm liệt phế đau hòa thập phần phong phú vô cùng chướng bụng khoái cảm, theo chính nàng đón ý nói hùa sáo động, lâm thiên long cứng rắn đụng vào chống đối đến nàng trực tràng trên niêm mô ê ẩm sưng cảm càng thêm rõ ràng, đó là một loại không thể dùng ngôn ngữ hình dung biểu đạt mỹ hảo cảm giác kỳ diệu, là so lâm thiên long tiến vào trước mặt mỹ huyệt càng thêm kích thích đã nghiền một loại không có gì sánh kịp khoái cảm.
Lâm thiên long hai tay vịn tào bạch phượng đầy đặn cặp mông, rất động hạ thể trước sau thôi đưa, dài nhỏ cự mãng tại trong lỗ đít từ từ trừu đưa.
Cúi đầu nhìn mình cự mãng tại rất tròn màu mỡ trong mông đít tiến tiến xuất xuất, tùy ý đùa bỡn trước mắt vị này cao quý xinh đẹp, đoan trang ưu nhã thành thục mỹ phụ. Loại tư vị này thật sự là quá tuyệt vời.
"A... Không cần... Thiên Long... A... Hảo... Ta đấy... Nha... Của ta hảo hài tử... Nơi đó... Bẩn a... Không cần..."
Liên lão công mạnh nguyên khánh đều chưa từng có chạm qua cấm địa lỗ nhị, nay cư nhiên tại 19 tuổi đại nam hài trong quần tùy ý thảo phạt, tào bạch phượng bản năng cảm thấy vô cùng cảm thấy thẹn. Vì thế tào bạch phượng đại lực nữu bãi màu mỡ mông, muốn cho đại nam hài cự mãng theo trong lỗ đít lui ra ngoài.
Mãng đầu mới vừa tiến vào hoa cúc thời điểm đã bị lặc làm đau, thật vất vả từ từ toàn bộ đều tiến không tới trong lỗ đít, theo mỹ phụ nhân tuyết trắng mông bự một trận cuồng xoay, đại nam hài nhất thời cảm thấy một trận khó chịu không nói ra được.
"Ba!"
Lâm thiên long dùng sức chụp đánh một cái tào bạch phượng mông bự, không nên lộn xộn.