LTN PLUS
·
·
·
·
·
·
·
Top of Form
Bottom of Form
CHƯƠNG 754: CỤC TRƯỞNG CHI THÊ
"Nhìn cái gì!"
Diệp Hi này không hề che lấp mà nhìn trước ngực nàng ánh mắt, như thế nào sẽ không cho Lý dao phát hiện nè? Gần nhất nàng tính tình cũng không quá quan tâm tốt, cái này tiểu nam hài cư nhiên trêu chọc chính bản thân, thuần túy là muốn chết.
Diệp Hi lại đối với lần này không sợ chút nào: "Ta nhìn cái gì có liên hệ với ngươi sao? Quốc gia chúng ta này một cái pháp luật quy định ta không cho phép nhìn đồ đạc?"
"Được a, tiểu hài tử nghe miệng lưỡi bén nhọn."
Lý dao cười lạnh nói, "Xuống xe!"
"Để làm chi?"
Diệp Hi khiêu khích lần thứ hai nhìn một chút trước ngực nàng cặp kia trướng phình nhục đoàn.
Lý dao vẻ mặt vẻ giận: "Ta bây giờ hoài nghi các ngươi cùng cùng nhau trộm cướp đội có liên quan, xuống xe tiếp nhận điều tra!"
"Buồn cười!"
Diệp Hi trả lời lại một cách mỉa mai, "Các ngươi cảnh sát giao thông lúc nào bản thân như vậy điều tra quyền lực? Ai cho ngươi gan này!"
"Sẽ không xuống xe ngươi chính là trở kém làm công!"
Lý dao cũng là bị tức được(phải) nổi giận trong bụng.
Diệp Hi đột nhiên cười nhạo nói: "Khó trách ngươi chỉ có thể đương cảnh sát giao thông, nhìn ngươi này một thân hỏa tính tình, nếu như trước đắc tội đại nhân vật gì, chỉ sợ sớm đã cho ngươi cuốn bao quần áo đi. Bất quá..."
Nói đến chỗ này, Diệp Hi thoại phong nhất chuyển, "Nhìn ngươi dáng điệu không tệ, thế nhưng đĩnh thích hợp này hèn mọn lão đầu, nói không chừng bọn họ còn muốn đối với ngươi 'Quy tắc ngầm' nè!"
"Câm miệng!"
Lý dao thật là tức giận.
Bất quá lúc này, một xe cảnh sát cũng lái tới.
Diệp Hi vừa nhìn người trung niên nhân kia, nhất thời cứ vui vẻ. Hắn không có nhớ lầm, trước đây Lý này dao cũng là như thế này làm khó chính bản thân cùng Lâm Vãn Tình, nếu không lúc đó người trung niên này xuất hiện, sợ rằng còn thật có chút phiền phức. Hiện tại lại gặp được người trung niên này, ngược lại để cho Diệp Hi có chút vô cùng kinh ngạc.
"Lý dao, ngươi đây cũng là làm gì!"
Trung niên nhân kia hướng về phía Lý dao mắng một câu, lại quay đầu đối với trong xe Diệp Hi nói, "Không có ý tứ, chúng ta cái này cảnh sát giao thông còn không có quen thuộc điều lệ chế độ, cho các ngươi thêm phiền toái. Các ngươi hiện tại có thể rời đi."