TROM TÁM 2

113 0 0
                                    

ssssssse2

 Người học sinh này nói chuyện với nàng thanh âm của càng ngày càng cao, điều này cũng sẽ làm lão sư càng ngày càng khó kham. Liễu hạm hương cũng không biết động hồi sự thế nhưng khóc, cả lớp đều sửng sốt. Lúc này hầu nhất cái ngoài ý muốn chuyện tình đã xảy ra, cái kia lâm thiên long đứng lên từ phía sau đi đến học sinh kia trước mặt, hướng hắn nói, "Đưa di động giao cho lão sư!"

Cái ý này ngoại làm cho cả lớp cũng thật bất ngờ, bao gồm liễu hạm hương.

Học sinh kia tự nhiên cũng không nghĩ tới.

"Ta cho ngươi đưa di động giao cho lão sư ngươi có nghe thấy không? !" Lâm thiên long nhưng lại thân thủ níu lại hắn quần áo cổ áo lớn tiếng nói.

Hắn so người nam sinh kia cao một đầu, hắn không nói chuyện cực không tình nguyện đưa điện thoại di động đặt lên bàn. Vốn nghĩ đến sự tình thì xong rồi, nhưng không nghĩ tới lâm thiên long hoàn làm cho hắn cấp lão sư nói khiểm. Người nam sinh kia làm theo ngoan ngoãn làm theo rồi, tiếp theo lâm thiên long nói: "Lão sư, ngài nói tiếp khóa a!"

Chương 92: Thứ Tư học bù cuối tuần giao du (nhất)

Trận này xấu hổ cứ như vậy bị hóa giải khai.

Liễu hạm hương tan học trở lại văn phòng, nhớ tới chuyện này thật đúng là có chút cảm kích hắn.

Tối hôm đó nàng một người về nhà, một người lẳng lặng nằm ở trên giường, trong lòng nhưng lại không tự chủ được nhớ lại lâm thiên long... Chính vào lúc này, điện thoại của nàng thu được một cái tin nhắn, mở ra vừa thấy dĩ nhiên là lâm thiên long: "Lão sư, hôm nay ta tại khóa thượng như vậy xử lý sự tình ngài không có trách ta đi! ?"

Liễu hạm hương nhìn đến tin nhắn không biết vì sao thế nhưng thực hưng phấn, nàng lập tức liền hồi phục: "Không có, vốn lấy sau cũng không nên như vậy rồi, ngươi cũng không phải ban cán bộ làm như vậy sẽ khiến cho những bạn học khác phản cảm!"

"Sẽ không, trong ban không ai dám phản cảm ta, nói sau ngài làm cho ta trực ban cán bộ ta chính là ban cán bộ sao? Như vậy ta còn có thể giúp ngài!"

"A, ngươi biểu hiện tốt lắm về sau ta sẽ xem xét đấy, sớm nghỉ ngơi một chút a!"

"Vâng, ta sẽ biểu hiện tốt một chút lão sư, ta yêu ngài!"

Cuối cùng cái tin này giống như lại là có chút nội dung, liễu hạm hương chưa có trở về phục, nhưng tâm lý không biết tại sao thất thượng bát hạ cảm giác, tâm tình khẩn trương lợi hại, nàng không thể lại như quá khứ giống nhau thong dong đối mặt này nhàm chán tiểu nam sinh, hiện tại thậm chí mỗi lần cùng nam hài này nhi nói chuyện nàng đều đã có chút khẩn trương. Đây là vì sao, nàng tự mình hỏi qua chính mình, nhưng là không có đáp án.

Vài ngày về sau, trường học của bọn họ muốn tổ chức đấu bóng rỗ, đây chính là lâm thiên long cường hạng, liễu hạm hương giáo lớp quá quan trảm tướng, hoàn toàn có thể bằng vào của hắn nhất đã lực đả bại những lớp khác cấp, chớ nhìn hắn học tập chung chung, khả tại trên sân bóng rỗ thật đúng là xuất tẫn điên đầu, toàn trường nữ sinh hận không thể đều đến xem hắn chơi bóng.

TTT 1.4Where stories live. Discover now