Trinh tu tran 02

46 0 1
                                    

dfffffffff

We've redesigned My Works

Published

45063 Words

Publish Changes Cancel

TTT 1.5

"Này, Chu Cảnh, đều mấy giờ rồi, như thế nào còn chưa tới?" Lý Tư Nghiên mặc một bộ áo ngủ, ngồi ở trên giường, trong ngực ôm thêu hoa gối mềm, chằm chằm vào đối diện đồng hồ treo trên tường, mặt mũi tràn đầy không vui mà thúc giục, mà lúc này, đồng hồ treo tường bên trên kim đồng hồ, vừa vặn chỉ hướng mười giờ rưỡi. )

Chu Cảnh thở dài, nghiêng đi thân thể, hướng ngoài của sổ xe nhìn thoáng qua, nhìn qua một loạt đứng ở ven đường đi WC lữ khách, nhỏ giọng mà nói: "Không có biện pháp, xe buýt tại tốc độ cao bên trên ra tình huống, đã sửa chữa nửa giờ rồi, vẫn còn không có chuẩn bị cho tốt, đoán chừng còn phải lại các loại:đợi cá biệt tiếng đồng hồ!"

Lý Tư Nghiên có chút nhíu mày, kinh ngạc nói: "Phá hủy ở địa phương nào, không được ta đi tiếp ngươi đã khỏe!"

Chu Cảnh cười cười, nói khẽ: "Ngay tại rời,bỏ thành hơn ba mươi dặm địa phương, ngươi có thể tới đây là tốt nhất rồi!"

Lý Tư Nghiên gật gật đầu, ngáp nói: "Tốt lắm, ở đằng kia đừng nhúc nhích, ta đi trước ăn sớm chút, rất nhanh đi ra!"

"Tư Nghiên đại tiểu thư, cái này đều mấy giờ rồi, mới nhớ tới ăn sớm chút?" Nghe bên tai ục ục thanh âm, Chu Cảnh cảm thấy có chút buồn cười, theo xe buýt bên cạnh xuống xe, đốt một điếu thuốc, nhíu mày hút vài hơi, xoay người hướng gầm xe nhìn lại, đã thấy lái xe cầm trong tay cờ lê, cũng đang khẩn trương mà bận rộn, khuôn mặt bên trên pha tạp không chịu nổi, tràn đầy dầu máy, giống như là kinh kịch vẻ mặt bình thường, cực kỳ buồn cười.

Chu Cảnh vén lên ống tay áo, ngồi xổm xuống đi, khẽ cười nói: "Sư phó, đến cùng cái đó mắc lỗi rồi hả?"

"Ai, đừng nói nữa, bên này có lẻ kiện hư mất, được trước hết nghĩ biện pháp xử lý xuống, đã đến dặm lại thay đổi, thay thế!" Trung niên lái xe bận rộn đã hơn nửa ngày, cũng có chút mệt mỏi, cầm lấy cờ lê tại gầm xe gõ vài cái, liền nâng lên cứng ngắc cánh tay, tại trên mặt xoa xoa, đưa tay nói: "Tiểu huynh đệ, đến điếu thuốc, ta đây bên cạnh làm việc có chút khó, đợi lát nữa ngươi cũng giúp đỡ hạ bề bộn, cầm lấy cái kìm, giúp ta cố định hạ ốc vít, chúng ta sớm chút làm cho xong, tốt tranh thủ thời gian chạy đi!"

Lý Tư Nghiên có chút nhíu mày, nghiêng đầu, không hiểu nói: "Hiện tại biết rõ tin tức này, sẽ không vui vẻ sao?"

Chu Cảnh thở dài, nói khẽ: "Bọn hắn hiện tại vội vàng đấu pháp, tạm thời có lẽ chẳng quan tâm cái này khối!"

Lý Tư Nghiên hừ một tiếng, xuất ra một quyển đua xe tạp chí, tiện tay lật qua lại, lười biếng mà nói: "Lớn cỡ bàn tay địa phương, có thể ra bao nhiêu Thần Tiên, đều là chút ít lính tôm tướng cua mà thôi, có bản lãnh gì đấu pháp, ngươi bây giờ không cần xếp hàng, liền thờ ơ lạnh nhạt, nhìn cái nào không vừa mắt, liền nói cho ta biết, chờ thêm hai tháng, ta cùng ba ba cùng đi, giúp ngươi đánh hắn 300 giết thành bổng, hảo hảo lối ra ác khí!"

TTT 1.4Where stories live. Discover now