yuyuyu
sự có tâm linh cảm ứng cái thuyết pháp này sao?. Song bào thai cũng tốt, phụ tử cũng tốt, hay hoặc là mẹ con cũng được, cũng có thể tồn tại nào đó cảm ứng? Đây là khoa học cũng chuyên không cách nào giải thích.
Nhưng không nhất định không tồn tại. Dù sao, khoa học chuyên không cách nào giải thích, thật sự là nhiều lắm!
Hàn Tuyết hít thở dài, cuối cùng ngồi ở trên ghế sa lon, theo bản năng mở ra TV."Bây giờ là tin tức đặc biệt đưa tin! Ngày hôm nay ban đêm, một nhóm phần tử kinh khủng tập kích khu đông thành một gian cao cấp khách sạn, hiện tại ép buộc hơn một trăm danh nhân chất, đang cùng cảnh sát đối với tý!"
"Cái gì?"
Hàn Tuyết bỗng nhiên khiếp sợ từ trên ghế salon đứng lên, thế nhưng tin tức đạo báo cũng chân chân thật thật, hiện trường trực tiếp truyền để cho nàng có chút không dám tin tưởng! Thẳng đến thấy được cục công an cục trưởng Lưu An, còn có bản thân công công Diệp Long, còn có phụ thân Hàn Bằng...
"Vì sao cháu không có thu được thông tri nè?"
Nàng vội vàng bia đỡ đạn trong phòng đổi lại một bộ khác y phục.
Thân là thị trưởng nàng, xảy ra chuyện lớn như vậy lại còn bị(được) mông tại cổ lí!
Vừa mới này một loại tim đập hiện tại hình như muốn đặc biệt nhắc nhở nàng cái gì dường như, Hàn Tuyết luôn có một loại thập phần bất an dự cảm, thật giống như, chính bản thân bỏ quên cái gì. Thế nhưng hiện tại nàng cũng không có thời gian đi suy tư, nhất định phải trước tiên chạy tới hiện trường!
Mà đang là con tin trong tay bọn cướp, Diệp Hi lúc này lại hình như đem nguy hiểm chung quanh toàn bộ đều quên hết.
Lúc này ở trước mắt hắn chính là một mỹ phụ đang đem hai tay bưng lấy gương mặt của mình, cũng là mẹ của bạn học hắn!
"Ngươi, đứa bé này!"
Ở trong mắt Trương Ngọc Thiến, vô luận Diệp Hi dẫu có yêu cầu quá phận gì đi nữa, hắn chung quy vẫn chỉ là một đứa bé mà thôi. Mỉm cười, hai tay Trương Ngọc Thiến nhẹ buông khỏi gương mặt của Diệp Hi, nhưng là lại chuyển qua quấn lên cổ hắn!
Nguyên bản nàng lúc này quỳ một chân trên đất cùng Diệp Hi không cao hơn là bao, lúc này lại đem hắn ôm vào trong ngực của mình, thậm chí còn dùng cặp bạo nhũ cực kỳ co dãn trước ngực đè ép ngực hắn.
Trương ngọc thiến nhỏ giọng thỏ thẻ:
"Một lần... thì Một lần a!"
Trương Ngọc Thiến cho dù đem Diệp Hi trong lòng chỉ tương đương với một tiểu hài tử, thế nhưng cái loại cảm giác kích thích khi cùng người khác phái hôn môi vẫn khiến trái tim của nàng khó mà duy trì nổi bình tĩnh.
"Ừm!"
Diệp Hi giống như gà con mổ thóc gật đầu, hắn tham lam hô hấp mùi thơm thục nữ trên cơ thể mỹ phụ, hai tay đổi thành vòng khuyên ôm chặt eo của nàng!