errrrrrrrrrr
nhập nàng hạ thể trong mép lồn. Nhưng là hắn liền đem mãng đầu nhẹ nhàng đỉnh tiến dương mịch mịch nhỏ hẹp ôn nhuận mật huyệt dũng đạo miệng, không có tiến thêm một bước xâm nhập, sau đó một bên lắc mông chuyển động khởi chỉ cắm vào mãng đầu bộ phận tráng kiện dương cụ, một bên phát ra cám dỗ hỏi.
"Ngươi, ngươi thật là xấu... Không, không được! Ta không nhịn được! Hảo, được rồi! Chen vào, cứ như vậy chen vào!"
Đốt người khó nhịn dục hỏa xuống, dương mịch mịch bất đắc dĩ đồng ý làm cho lâm thiên long vô bộ sáp nhập, dù sao nàng mấy ngày nay quả thật không phải nguy hiểm ngày, hơn nữa tối hôm qua đã bị này đại nam hài ngồi nàng ý loạn tình mê khi sinh gian trung ra một hồi. Lâm thiên long khi lấy được đồng ý của nàng về sau, lập tức một cái thắt lưng đem trong quần cự căn tiến quân thần tốc vậy thật sâu sáp nhập vị này cực phẩm thiếu nữ đẹp người vợ minh tinh lỗ lồn mật huyệt dũng đạo, khiến nàng lập tức cảm nhận được tiêu hồn thực cốt giao cấu khoái cảm hòa phong phú nhanh trướng mãnh liệt kích thích!
Mà dương mịch mịch trời sinh danh khí tươi mới trong khe lồn thành âm đạo thịt non gắt gao bóp chặt cắm thẳng vào hoa tâm to dài dương cụ, giống nhất tổ kiến tại khẽ cắn côn thịt như vậy không ngừng mấp máy chen vội vả, sảng đến lâm thiên long cũng dục hỏa bừng cháy sử xuất các loại rút ra đút vào kỹ xảo tận tình đút vào dương cụ. Đầu tiên là chậm trừu đâm vào chậm, lại là tam sâu tam cạn, sau đó chín cạn một sâu, tiếp theo co lại mãnh liệt mãnh đưa! Đồng thời, hai tay của hắn cầm dương mịch mịch trước ngực kịch liệt cúi đãng cái kia đối mỹ vú to, hơi thô bạo dùng sức vuốt ve vú xoa lấy đầu vú, hạ thân tắc một chút so một chút cương mãnh va chạm của nàng ngọc khố, cự căn mỗi lần xâm nhập đều cắm vào nữ thể chỗ sâu nhất cơ hồ đính vào tử cung! Đút vào được nàng dục tiên dục tử, quên cảm thấy thẹn lớn tiếng thở gấp âm thanh rên rỉ!
Trải qua trắng đêm tính giao dương mịch mịch thân thể thập phần mẫn cảm, hơn nữa lần này là vô bộ sáp nhập, nam nữ tính khí trực tiếp kết hợp. Nàng tuy rằng hạ thể có chút sưng đỏ đau nhức, lại vẫn rất nhanh dung nhập vào trận này ban ngày phòng tắm tình giao trung. Theo phòng tắm trên vách tường trong gương, nàng ngượng ngùng thấy lâm thiên long trong quần hùng căn từ phía sau đút vào động tác, kìm lòng không đặng vươn hai cây Tiêm Tiêm ngón tay ngọc đem hạ thể cánh hoa tận lực tạo ra, làm cho tráng kiện cự căn có thể chọc vào mạnh hơn càng sâu!
"A! Hảo, thật mạnh! Ta, ta không được! Cao, cao triều... Ừ! ? Ngươi, ngươi cũng muốn cao triều? Bạt, rút ra! Van cầu ngươi, đừng, đừng bắn ở bên trong! A! Nóng quá! Bắn, rọi vào rồi! !"
Dương mịch mịch nghênh đón cao trào đồng thời, cảm thấy lâm thiên long sáp nhập nàng mật huyệt dũng đạo dương cụ mãnh liệt rung động, biết hắn cũng sắp cao trào, vội vàng nhắc nhở hắn không thể bắn ở bên trong. Lâm thiên long làm bộ như không kịp rút ra, phản đem cự rễ sâu sâu đính vào hoa huyệt chỗ sâu nhất, thạc đại mãng đỉnh đầu tại hoa tâm trong tử cung một trận nhảy lên, đem nhất đại cổ nùng bị phỏng hùng tinh bắn vào trong tử cung nàng, rõ ràng nóng rực nội bắn làm cho nàng tại xấu hổ phẫn trung toàn thân rung động lại lần nữa đạt đến cao triều đỉnh phong!