PDTD TCG 2

130 0 0
                                    

CHƯƠNG 100: ĐÊM XUÂN

________________________________________

Cảm giác được trước ngực của mình giường tới từng trận đè ép, Lâm Vãn Tình gương mặt vẫn như cũ cất giữ vừa mới tình cảm mãnh liệt đỏ ửng! Nàng đưa tay đem trong ngực này một đứa bé trai đẩy ra, hung tợn trừng hắn liếc mắt, lúc này mới xoay người đi xuống xe bus.

"Ùng ục!"

Nhìn trước mắt này cả người tài cực kỳ cao gầy người thê mỹ phụ, cho dù vừa mới mới từ thân thể của hắn trong lui ra ngoài Diệp Hi cũng cảm thấy, này một loại cường đại cảm giác thỏa mãn thật sự là để cho hắn cảm thấy mê muội!

"Ừm?"

Đương Diệp Hi đi xuống xe bus thời điểm lại ngây ngẩn cả người, đã thấy này một cái thôn trang nhỏ lúc này giăng đèn kết hoa, khắp nơi đều là một mảnh tường hòa bầu không khí, từng cái một thôn dân liên quan dáng tươi cười.

"Ai nha, ngày hôm nay nhưng là chúng ta thôn mỗi năm một lần lễ mừng nè!"

Bước xuống xe tài xế bỗng nhiên vừa cười vừa nói: "Thôn này dân phong đĩnh thuần phác, bọn họ đặc biệt hoan nghênh phần đất bên ngoài khách nhân đến tham quan nè! Đến, bên này đi, chúng ta cũng tham gia náo nhiệt!"

Sáng tỏ ánh trăng tản mát ra nhàn nhạt ánh sáng nhu hòa, ánh trăng sáp nhập vào sao, mênh mông bầu trời đêm trong, đầu thu mát mẻ xanh lam bầu trời sao lốm đốm đầy trời, nhu hòa gió thổi trên biển từ từ thổi, vài đóa phù vân phiêu ở thần bí trên bầu trời.

Bạc phơ núi xanh thẳm, xa xa cây xanh vờn quanh, vào ngày mai trong màn đêm hoảng động chập chờn. Trận trận ẩn chứa thiên nhiên tươi mát khí tức kéo tới, làm cho vui vẻ thoải mái, thư nghi ngờ to lớn sướng.

Thôn trang mỗi năm một lần thịnh hội chính thức bắt đầu rồi. Này một cái truyền thừa đã lâu tập tục long trọng mà long trọng. Vào một ngày buổi tối luôn luôn sương mù - đặc lượn lờ, tự thái dương xuống núi sau này, sương mù nồng nặc kia liền bắt đầu bao quanh này một cái ven biển thôn trang nhỏ. Bãi cát trên, tầm nhìn rõ rất ngắn, chỉ có ngắn ngủn vài thước xa!

Mà ở vũ hội hiện trường, một cái khổng lồ đống lửa đang ở hừng hực mà thiêu đốt, đem chung quanh sương mù - đặc bị xua tan! Thôn trang chừng trăm hộ nhân khẩu đều là vui sướng, vây bắt vậy Liệt Hỏa vui cười lấy.

Đây là một cái tới gần biển rộng thôn trang, cũng là Hoa Hải thị biên cảnh một cái thôn trang nhỏ.

Diệp Hi ngồi ở một góc vắng vẻ, nhìn mỗi người trên mặt lưu lộ ra ngoài vui vẻ thần tình.

Bất quá, ánh mắt của hắn lại rơi vào bên người này một vị trí thượng!

Lâm Vãn Tình nhận thấy được Diệp Hi ánh mắt, lập tức xoay đầu lại hung hăng trừng hắn liếc mắt, chỉ là trên mặt cũng lộ ra nụ cười điềm mỹ. Ở như vậy bầu không khí dưới, ở thôn dân nhiệt tình dưới, nàng ngược lại cảm thấy, rất lãng mạn.

TTT 1.4Where stories live. Discover now