ƠDTD TCG 4

49 0 0
                                    

Tu chân giới 4

Tu Chân Giới

CHƯƠNG 222: GIAN PHÒNG CHỊU NHỤC, KÍCH THÍCH

________________________________________

"Lại là nơi này!"

Từ thị trưởng phu nhân Lý Nhược lan xe có rèm che đi xuống, Diệp Hi nhìn này khẽ động chính bản thân lần thứ ba tới biệt thự, trong lòng đột nhiên cảm giác được một đoàn lửa giận đang thiêu đốt! Chính bản thân không chọc bọn hắn, bọn họ lại ba lần bốn lượt đến gây chuyện chính bản thân!

"Mẹ ta nè?"

Diệp Hi hỏi.

Lý Nhược lan nói: "Mẹ ngươi không ở chỗ này của ta!"

"Vậy ngươi đùa giỡn ta?"

Diệp Hi nhất thời trở nên phẫn nộ, cũng không cố nàng nói cái gì, lập tức móc điện thoại ra, bấm chính bản thân cô mụ dãy số.

"Tiểu Hi?"

Cô mụ thanh âm vẫn là dễ nghe như vậy.

Diệp Hi vội la lên: "Cô, mẹ ta đi trở về nha?"

"Mẹ ngươi?"

Cô bỗng nhiên nở nụ cười: "Tới rồi a! Còn ăn mặc như vậy hoa chi chiêu triển, thật không như Tuyết Nhi tính cách nè! Hiện tại nàng tắm nè, được rồi, nàng nói ngươi đêm nay không trở lại, đi làm chuyện xấu?"

"Mụ mụ nói ta không trở lại?"

Diệp Hi tâm giữa lộp bộp vừa vang lên.

Mụ mụ tại sao phải nói như vậy? Lẽ nào...

Quải thượng liễu điện thoại, Diệp Hi trên mặt vẫn là khó coi như vậy: "Là ngươi theo ta mụ mụ xuyến tốt?"

"Ta chỉ là để cho mẹ ngươi cho chúng ta một cái cơ hội! Ta nói, chỉ nếu ta nói ăn xong ngươi, sẽ đáp ứng ta."

Lý Nhược lan trên mặt thần sắc cũng một trận bi thương. Thật không ngờ trước đây mình ở Tô Châu hô phong hoán vũ, hiện tại lại cư nhiên sẽ luân lạc tới trình độ như vậy.

"Được rồi! Vậy ngươi nói đi! Ngươi muốn thế nào mới có thể thuyết phục ta!"

Diệp Hi tự mình được(phải) đi vào, này một ngôi biệt thự hắn chưa quen thuộc, nhưng là lại không xa lạ gì.

Hiện ở chỗ này hình như không có một người, để cho Diệp Hi cảm nhận được có một chút quái dị.

"Hiện tại có thể nói một chút sao?"

Diệp Hi nghênh ngang làm (cho) xong phòng khách phía trên ghế sa lon bằng da thật, thật giống như mình chính là chủ nhân nơi này giống nhau.

Lý Nhược lan ngồi ở đối diện với nàng, nghiêm trang nói: "Nếu mà ngươi còn đang chuyện lúc trước mà tức giận, vậy bây giờ của ngươi cũng hết giận sao?? Nếu mà ngươi nghĩ muốn cái gì, mời cứ việc nói ra, có thể làm được, ta nhất định sẽ không cự tuyệt!"

TTT 1.4Where stories live. Discover now