dffgfgrt5t
thấy rất muốn trả thù hắn có phảihay không?"
Diệp Hi vào lúc này,chỉ cảm thấy trong não của mình đang trào lên từng đợt dục niệm dâm tà, hắnchưa từng có nghĩ tới, mình có thể tà ác như vậy! Hắn thậm chí chưa từng nghĩmình thật sự không khống chế được thân thể của mình!
Lúc này, chồng của LamThục Nghi vẫn còn đang trong thư phòng!
Mà hắn đang ở đâu?Chẳng lẽ thật sự dám ở trong phòng ngủ của hắn, làm ra hành động của cầm thúsao?
Nghe Diệp Hi nói, LamThục Nghi lại lạ thường mà không có phản bác, chẳng qua là quay đầu sang mộtbên, thân thể của nàng đang run rẩy, trái tim của nàng đã lay động. Tựa hồ,Diệp Hi đã nói trúng nội tâm của nàng.
Đúng vậy, nàng bây giờđối với trượng phu thật sự đã không còn tình cảm. Bị hắn phản bội, hắn khiếncho mình thất vọng, lòng của nàng đã sớm chết rồi.
Nếu hắn không thèm xinlỗi mình, tại sao mình còn muốn thủ tiết cho hắn?
Thật ra thì, Lam ThụcNghi chỉ muốn một cuộc sống an ổn hạnh phúc mà thôi, nhưng trượng phu ngay cảđiểm này cũng không thể cho nàng.
Chương 18 : Phòng ngủtrộm tình
"Lam adi..."
Diệp Hi nhìn nàng cúiđầu suy tư, cũng đã đứng ở trước mặt nàng. Cặp mắt hắn đầy tia máu, không nhúcnhích mà nhìn mỹ thiếu phụ gợi cảm đang khóc đến lê hoa đái vũ, mê hoặc từ nàngtoát ra khiến cho bản thân hắn miệng khô lưỡi nóng!
"Đừng tớiđây!"
Lam Thục Nghi thấyDiệp Hi gần ngay trước mắt, trong lòng hoảng hốt, vội vàng muốn đẩy ra, nhưnglúc hai tay của mình chống đỡ lên lồng ngực hắn, thân thể Diệp Hi lại giống nhưmột tòa núi lớn đổ ập xuống!
Giường lớn mềm mại,bởi vì trọng lượng của 2 người mà kịch liệt lún xuống!
"Không!"
Lam Thục Nghi ở phíadưới không ngừng giãy dụa, hai tay gắng sức đẩy lồng ngực Diệp Hi, nhưng khôngthể làm thân thể hắn rung chuyển nửa phần!
"Lam adi..."
Diệp Hi dùng hai tayđè chặt bả vai cục trưởng phu nhân, thân thể đã bị dục hỏa xâm lấn đến cực đại!Tiểu đệ đệ trong quần hắn lúc này đã cứng ngắc, giống như thần thương chĩathẳng vào giữa hai chân mỹ phụ thành thục!
"Ầm!"
Bầu trời bao la, bỗngnhiên phát ra một tiếng vang thật lớn!
Tựa hồ, ngay cả lãoThiên cũng muốn dùng thiên lôi đánh chết tiểu nam hài đang muốn xxx vợ người tanày!
Chẳng qua, Diệp Hi lạivẫn sống tốt như cũ, mà vị cục trưởng phu nhân xinh đẹp dưới thân hắn vẫn khôngthể chạy thoát!
"Thìnhthịch...,thình thịch!"
Tâm hồn Diệp Hi kịchliệt rung động! Hắn trước giờ chưa từng có trải chuyện tình tà ác như thế này,hiện tại cảm nhận được thân thể run rẩy, vạn phần khẩn trương! Giống như, timcủa mình vốn đã tà ác sẵn rồi. dục niệm bị áp chế, vào giờ khắc này rốt cụckhông thể chịu được nữa mà bạo phát!