Tu chan gioi 10Tu Chân Giới
•
•
•
•
•
•
•
CHƯƠNG 571: HÀI TỬ PHỤ MẪU
________________________________________
"Diệp Hi, ngươi không (nên) muốn hơi quá đáng!"
Vương hi di cả giận nói.
Diệp Hi dừng một chút, nói: "Vậy ngươi đứng đắn một chút nói với ta."
"Ta đâu không đứng đắn?"
"Ta đạp cái đuôi của ngươi sao? Ta nợ ngươi tiền sao? Ta đánh ngươi sao? Ta mắng ngươi sao?"
Diệp Hi nhìn nàng, thấy nàng không nói lời nào, nói: "Ngươi xem ngươi! Từ vừa mới bắt đầu nói chuyện với ta thật giống như ta nợ ngươi mấy triệu dường như, ngươi nói ta sẽ vui vẻ sao? Hừ, vẫn còn muốn tìm người đánh ta nè!"
"Ta..."
Vương hi di tự biết đuối lý, nói: "Vậy ngươi còn muốn thế nào?"
Giọng nói của nàng hòa hoãn một điểm.
Diệp Hi lại cười: "Này ta người nha, rất hiền hoà, ngươi kêu một tiếng hi ca ca tới nghe một chút, ta liền tha thứ ngươi rồi."
"Tưởng đẹp!"
Vương hi di nhìn hắn, Diệp Hi rõ ràng so với chính mình nhỏ, lại còn có dũng khí để cho mình gọi ca ca hắn?
Diệp Hi xoay di chuyển thân thể, nói: "Vậy ngươi nói hay không? Nhìn dáng vẻ của ngươi, hình như rất muốn biết mẹ ngươi chuyện a, thế nào? Kêu một tiếng hi ca ca liền lập tức nói cho ngươi biết."
"..."
Nhìn Diệp Hi này thập phần dáng vẻ đắc ý, vương hi di mím môi, nhưng chính là không nói lời nào.
"Không nói lời nào?"
Diệp Hi nhìn nàng, làm bộ phải đi.
"Chờ một chút!"
Vương hi di lập tức gọi lại nàng.
Diệp Hi nói: "Gọi còn chưa phải gọi nè?"
"..."
Vương hi di cắn môi dưới, mặc dù có một chút muốn khuất phục, nhưng chính là không mở miệng được.
Diệp Hi nhìn nàng đứng ở trước mắt, này cao gầy dáng người thướt tha thướt tha, trông rất đẹp mắt.
"Quên đi, ta qua qua bên kia, ngươi tự tiện sao?."
Diệp Hi nói xong, liền đứng lên, hướng về này vừa đi đi qua.
"Hi... Ca ca..."
Diệp Hi dừng một chút, xoay người lại: "Ngươi vừa mới có nói nói sao?"
"Ngươi... Ta vừa mới hô."
"Thế nhưng ta không có nghe được a."
Diệp Hi xoay qua chỗ khác.