wewewewedddjuygfgd
Tĩnh hai gò má nóng lên, lôi kéo qua ga giường đắp lên hơn phân nửa khuôn mặt, sau một lúc lâu mới rung giọng nói, ". . . Bốn lần. . . ."
Tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, nghe tĩnh nói như vậy, vẫn là giống cho ta rót vào nhất châm cường thuốc kích thích!
"Nha. . . ." Ta tràn ngập dày vò hòa kích thích hô một tiếng, "Thật là thoải mái. . . .", hạ thân động tác cũng thô trọng. Tĩnh cắn môi rên rỉ, không đắp lại một bên ánh mắt nhanh đóng chặt lại, lông mi không ngừng run rẩy.
"Thứ Sáu vài lần? ."
"Hai. . . Hai lần. . . ."
Chợt nhớ tới Cường ca nói cho ta biết xe taxi thượng lăng nhục, "Trừ bỏ bắn, còn thế nào dạy dỗ ngươi tới? ."
Tĩnh do dự một chút, nhẹ giọng nói, "Hắn làm cho người ta. . . Tại xe taxi thượng sờ ta. . . Làm ta sợ muốn chết. . . ."
"Vậy ngươi làm sao? ."
"Ta lại không biết là hắn an bài. . . Nhưng là người nhiều như vậy tại bên cạnh, hắn cũng không phải ngươi. . . Ta. . . Ta không dám gọi. . . ."
"Người nọ trưởng cái dạng gì? ."
"Không nghĩ ra. . . Không dám nhìn hơn. . . ."
"Bị hắn sờ soạng bao lâu? ."
"Không biết. . . Ta trốn đều trốn không thoát. . . Vài đứng a. . . ."
"Sờ cái vú sao, vẫn là mò xuống mặt? ."
"Không. . . Chỉ sờ một cái mặt. . . ."
"Phía dưới là mông vẫn là bi? ."
"Thế nào có hỏi như ngươi vậy. . . Nhân gia đều thẹn thùng chết rồi. . . ."
"Nói thôi ta thích nghe.", ta thở gấp nói, hạ thân rất nhanh đảo vài cái.
"Chủ yếu là mông. . . Nơi đó. . . Cũng đụng phải. . . ."
Nghĩ đến tĩnh bất đắc dĩ ai xấu hổ bộ dáng, không khỏi làm ta dục hỏa tăng vọt, "Ta thao, hắn khẳng định mò thoải mái chết được. . . Tiện nghi hắn."
Tĩnh anh ninh một tiếng, "Đừng bảo là. . . ."
"Sau đó thì sao."
"Sau lại. . . Xuống xe. . . Lại lên Cường ca xe, ta mới biết được đều là hắn an bài. . . ."
"Vậy sao ngươi dạng? ."
". . . Đều như vậy, ta. . . Còn có thể thế nào. . . ."
"Lẳng lơ, làm cho người ta bạch sờ soạng a.", miệng ta thượng mắng, trong lòng khả hưng phấn đòi mạng, "Lại sau đó thì sao? ."
". . . Ăn cơm. . . Hắn lại mang ta đi đi dạo một chút Tây hồ. . . Sau đó trở về quán rượu."
Ân. . . Giống như nhảy vọt qua bên hồ bại lộ một đoạn nha. . . Quên đi đừng lộ ra dấu vết. . .