Tu Chân Giới
•
•
•
•
•
•
•
CHƯƠNG 640: NỮ NHÂN KHÁC
________________________________________
"Chớ táy máy tay chân."
Diệp Hi tuy rằng mang mắt tráo, nhưng vẫn là cảnh giác.
Nam nhân bên cạnh nhất thời liền nổi giận: "Tiểu tử, đừng cho là ta môn không dám động ngươi, thức thời cho ta ngoan ngoãn câm miệng, cứu Mỹ Anh hùng cũng không phải là mỗi người đều có thể làm."
"Các ngươi muốn muốn thế nào!"
Diệp Hi lúc này thật hối hận muốn chết, chính bản thân thực sự không nên lớn như vậy ý.
Nhưng là bây giờ hối hận cũng không kịp.
"Hắc hắc, tiểu tử, ta cho ngươi câm miệng nè, còn không nghe đúng không?"
Một người hướng phía Diệp Hi trên mặt quát một ba.
"Ba" một tiếng, này một ba thật là đủ vang dội.
Diệp Hi thật chặt cắn răng, cũng không ra, thế nhưng trong lòng đã sớm đem cái này bàn tay nhớ kỹ, chờ mình thoát thân, người này chết chắc rồi!
"Diệp Hi."
Sau lưng Diệp Hi, Lý Lỵ tuy rằng cũng đeo lên mắt tráo, nhưng vẫn là biết Diệp Hi bị người đánh một ba.
Đối với loại tình huống này, Lý Lỵ vốn là có rất lớn bóng ma. Vốn, nàng cùng con gái của mình còn có lão công ở Hàn Quốc vui sướng sinh hoạt.
Thế nhưng một ngày kia, biến cố đột nhiên xuất hiện, để cho nàng mất đi đúng mực. Bởi vì đột nhiên xuất hiện nhóm người kia đem nàng còn có nữ nhi hai mẹ con mọi người bắt đi.
Mà khi nàng ý thức được chính bản thân cùng nữ nhi bị(được) bắt cóc thời điểm, mẹ con các nàng đã ở Hồng Kông.
Lại sau lại, chính là những người đó ép hỏi mình một chút không giải thích được tin tức.
Ngày, khi đó, nàng mới biết mình Tằng gia gia dĩ nhiên cùng này một khoản hai mươi bảy vạn ức đôla cự khoản hạ lạc có liên quan!
Hai mươi bảy vạn ức đôla, đó là cái gì khái niệm?
Coi như là hiện nay trên thế giới khổng lồ nhất siêu cấp cường quốc, nước Mỹ một năm thu nhập từ thuế cũng liền mười vạn tỷ đôla mà thôi.
Người cơ bản nhất đầu tiên là muốn sinh tồn, sinh tồn cần phải vật chất cơ sở, cho nên người căn bản là có dục vọng, hi vọng sinh hoạt tốt hơn, đang thỏa mãn vật chất cơ sở thượng, mới sẽ nghĩ tới tinh thần phương diện. Đương nhiên, có người chính là đang thỏa mãn vật mình muốn sau đó, hay(vẫn,còn) là rình cái khác càng đồ tốt, liền trở nên tham lam.
Cho nên đối mặt với 27 vạn ức đôla mê hoặc, ai không biết tâm động nè? Có đúng hay không?
Chỉ là, Diệp Hi thực sự không biết đối phương là hướng về phía chính bản thân hay(vẫn,còn) là Lý Lỵ tới. Nếu như lại đã biết, chí ít sẽ không như vậy bị động.