gsớm như nước, lặng lẽ nổi lên như lớp sóng gợntrong chân trời trong trẻo , không trung bị bao trùm bởimột lớp màn đen , giờ giống như bị một bàn tay vôhình chậm rãi vén ra ..
Trảiqua một đêm mưa giông thấm nhuần, sông Thanh Dương vốnmảnh khảnh giờ đã trở nên đẫy đà , uốn éo quấnquanh rừng núi , rồi sôi nổi chảy về phương xa .
Ởphía tây cầu Thanh Dương cách 30 thước , một chiếc xeSantana đứng trơ trọi giữa đường , ở trên mặt đấtphía cửa xe bên phải , chỉ thấy quần áo vất chồnglung tung một chỗ , chiếc váy hai dây màu xanh nhạt đèlên một chiếc quần tây màu đen , áo ngực bị mộtchiếc áo sơ mi dính đầy bùn đất ôm trọn .
Mộtchiếc quần lót màu hồng viền tơ đã bị rách nát , mộtbên mắc vào cửa xe , một bên thì rũ xuống , thỉnhthoảng lại bị gió thổi qua làm rung động , những giọtnước từ trên nóc xe dọc theo cửa xe thỉnh thoảng lạichảy xuôi xuống dứoi , thấm vào thân thể mềm mại củanó , chiếc quần lót màu phấn hồng trong suốt bắt đầutí tách rỉ xuống những giọt sương trong trẻo , giốngnhư đang kể lại cơn cuồng hoan đêm đó .
Cửaxe bị nhẹ nhàng đá văng ra , một cặp đùi đẹp thondài chọc người duỗi ra từ bên trong , cửa xe chấn động, khiến những giọt nước trên nóc theo đó mà róc ráchchảy xuống , một tiếng thét kinh hãi vang lên , cặp đùiđẹp liền cuộn lại chạy thoát trở về , Lý Thanh Maigiãy dụa muốn ngồi dậy , nhưng lại không thể thoátnổi hai cái bàn tay to ở trước ngực. Cô vội nắm lấycổ tay đối phương , dùng sức đẩy ra ngoài , nhưngchẳng những không thành công mà đôi tay kia còn bất ngờcử động, không ngừng xoa nắn vân vê, còn tăng lựcngắt vài cái trên đỉnh núi. (Giờ thì bóp vếu thoảimái thấy chưa, đệt)
LýThanh Mai "a" một tiếng , thân mình một lần nữarun rẩy , run giọng nói : " Trời sáng rồi, mau dậyđi, bị người ta nhìn thấy thì sao ."
VươngTư Vũ cười he he , lay động cái cổ đang đau nhức , nhẹgiọng nói :" Yên tâm đi , tôi vẫn luôn quan sát mà."
"Buông tay ! " Lý Thanh mai đưa tay tới lỗ tai Vương TưVũ , dùng sức nhéo 1 cái . Vương Tư Vũ vội vàng thànhthật buông tay ra , thầm nghĩ rằng sao con gái luôn biếtchiêu này nhỉ .
LýThanh Mai thở ra 1 hơi , rốt cục cũng ngồi thẳng lênđược , cúi đầu nhìn , lại không thấy y phục , vộinhấc chân đá Vương Tư Vũ : " Quần áo đâu? "
VươngTư Vũ lười biếng nhấc thân ngồi dậy , mở cửa xe,đưa tay cầm quần áo trên mặt đất nhặt lên , để ởdưới chân. Lý Thanh Mai tức giận nhìn chằm chằm sốquần áo đã dính vô số bùn đất này , nhất là đôigiày cao gót màu đen kia , đã bị gã đàn ông này dẫmtới mức thay hình đổi dạng, mấy hạt cườm bên trênđã thiếu đi vài hạt. cô thấy y phục đã nhặt lên hếtbèn một cước đá Vương Tư Vũ xuống, đóng cửa xe rồinổ máy . Chiếc xe phả ra một làn khói nhẹ, trong tiếnggầm rú của mô tơ, vọt đi trên con đường thẳng tắp.
VươngTư Vũ đang trần truồng bất ngờ không kịp đề phòng ,bị ám toán , vội vàng đuổi theo , một tay che bên dưới, tay còn lại đập cửa xe , Lý Thanh Mai cắn chặt môinhấn mạnh chân ga, ném Vương Tư Vũ ở phía sau .