fvfvfv
bằng không ta đã có thể..."
Sao mai nói chuyện, giang hai cánh tay, đưa ra hai tay việc hướng về phía Hạnh nhi làm cái đe dọa động tác.
"Khanh khách..."
Hạnh nhi lại là một trận mỉm cười ngọt ngào thanh âm, tiếp theo liền ninh này cái mũi nhỏ không phục nói: "Ngươi chỉ cần có bản lãnh kia, ngươi sẽ a."
Theo nàng, sao mai vừa mới phóng ra một lần, hiện tại phỏng chừng vẫn không thể tiếp tục chiến đấu.
"Di. . . Xem ra bản thiếu gia nếu là không cho ngươi đến điểm chính ô, ngươi là không biết bản thiếu gia lợi hại a."
Sao mai nói chuyện liền xoay người đem Hạnh nhi một lần nữa đặt ở dưới thân.
Giống như là hai cái tân hôn yến ngươi tiểu vợ chồng giống nhau, hai người ở trên giường lập tức xoay đánh thành một đoàn, đương nhiên, Hạnh nhi thị xử ở ỡm ờ phối hợp sao mai hành động, sao mai còn lại là càng đánh càng hăng, không chỉ bất giác đang lúc, Hạnh nhi đưa tay đi xuống tìm tòi, lập tức ngạc nhiên phát hiện, sao mai chẳng những lại có sức chiến đấu, hơn nữa như là so lần đầu tiên còn muốn uy mãnh lớn mạnh.
"Ai. . . Ôi uy. . . Sao mai, ngươi thật sự là. . . Thật sự là thật lợi hại."
Hạnh nhi một bên hơi suyễn. Hơi thở lấy, một bên lẩm bẩm nói.
"Ha ha, ai bảo ngươi không tin đấy, đêm nay ta liền cho ngươi đến nhị. Tiến. Cung, cho ngươi nếm thử vì sao kêu nam nhân chân chính, cũng để cho ngươi có biết ấn nếu so với cái kia cẩu nhật lê hằng tốt cường đại."
Sao mai cố ý mặt sau đùa với Hạnh nhi nói lê hằng tốt một câu.
"Đi. . . Đi tới, ta. . . Ta thật không có cùng hắn làm trôi qua..."
Hạnh nhi đã có điểm động tình nhu cầu rồi.
"Vậy ngươi hoàn không thành thật khai báo, ngươi là dùng biện pháp gì, làm cho hắn đi vào khuôn khổ hay sao?"
Sao mai tiếp theo Hạnh nhi lúc này nhu cầu, chạy nhanh thừa cơ mà vào mà hỏi.
"Nha... Là. .. Khiến cho ta theo dõi lê hằng tốt, tìm được rồi cái kia với ngươi tại gian thay đồ làm quá chuyện này thiếu. Phụ, sau đó, làm thông công tác của nàng, nguyên lai, của ngươi những hình kia cũng không có tại lê hằng tốt trong tay, mà là cái kia thiếu. Phụ bảo quản đâu..."
Nói đến chỗ này, Hạnh nhi giống là có chút thật sự không chịu nổi, liền loạng choạng sao mai bả vai lo lắng nói tiếp: "Sao mai, ngươi hay là trước cho ta lúc này đây, sau đó ta lại với ngươi cặn kẽ nói đi."
Nữ nhân loại này cần, thường thường là đề cao nam nhân sức chiến đấu cùng với hưng phấn. Tề, sao mai cũng không ngoại lệ, tại Hạnh nhi nhu cầu dưới, sao mai một lần nữa xách súng lên ngựa, dũng mãnh hướng lên, cái loại này hoàn mỹ biểu hiện, cũng không cùng hắn tại quyền anh trên đài vật lộn.
Có lẽ là Hạnh nhi quá mức hưng phấn, hoặc là nàng thật sự nguyện ý vì sao mai trả giá hết thảy, ngay tại sao mai vượt qua ải thời khắc, nàng lại một lần nữa lẩm bẩm nói: "Sao mai, ta. . . Ấn rất ưa thích ngươi, ta không cần ngươi lại nhiều một nữ nhân."