Cũng không phải là sao? Chỉ cần có quyền lực, như vậy tất cả mọi thứ, mong muốn không muốn đô sẽ chủ động nhích lại gần mình.
Bất quá, hiện tại, diệp hi muốn nhất, cũng là trả thù kia một cái Lý Thiên! Hiện tại diệp hi một khắc cũng không muốn muốn nhìn thấy hắn tiếp tục sinh tồn trên thế giới này, một khắc cũng không muốn! Nhưng là hắn sẽ không ngốc đến tự tay đi giết tử Lý Thiên, cũng sẽ không khiến nhân động thủ.
Hắn thích từng điểm từng điểm trả thù, làm cho đối phương chậm rãi cảm thấy tuyệt vọng.
Tưởng muốn trả thù một người, cũng không phải lập tức giết chết đối phương, mà là làm cho đối phương tại trong tuyệt vọng chậm rãi chết đi.
Chính Như Diệp hi sở liệu, sở ngoạn kia một việc, Lý Thiên đức mẹ cũng không biết. Tại cũng long cố ý giấu diếm xuống, còn có Lý Thiên che che giấu giấu dưới, cho dù là hiện tại Lý gia cầm quyền phu nhân, cũng sẽ có bị chẳng hay biết gì thời điểm!
Hiện tại Lý gia vẫn là nàng người nữ nhân này định đoạt.
Trương nghiên cho tới bây giờ chính là một cái thập phần độc lập nữ nhân, hiện tại trở thành Lý gia người nói chuyện nàng càng thêm có vẻ cao cao tại thượng, cả người khí chất luôn như vậy làm cho người ta mong muốn mà không khả gần. Tại diệp long cùng con có thể giấu diếm dưới, nàng không biết đêm qua diệp hi thiếu chút nữa bị giết chết chuyện tình, hôm nay hoàn cố ý hẹn diệp hi đi ra, chuẩn bị làm cho con cùng hắn hóa giải khai ngày đó ân oán.
Dù sao, hai nhà bọn họ đánh nhau lời mà nói..., đối với người nào cũng không tiện.
Bắc Kinh hậu hải là cái gì sát hải một cái tạo thành bộ phận, từ Tiền Hải, hậu hải, Tây Hải tam khối thủy diện tạo thành cái gì sát hải, vì cùng bắc hải, Trung Hải, Nam Hải "Top 3 hải" khác nhau, bị gọi "Sau tam hải" hậu hải đông khởi an ngoài cửa đường cái, tây chí tân nhai miệng đường cái, nam khởi bình an đường cái, bắc tới bắc vòng hai, diện tích chung 1467 hecta, trong đó thủy vực diện tích 34 hecta, xanh biếc diện tích 115 hecta. Đây là thành Bắc Kinh nội 700 năm trước kia nguyên đều là thời kỳ từ xưa thủy vực.
Hậu hải là một mảnh có thủy mà có thể xem sơn, liễu rủ phất ngạn nhàn tản nơi, trên bờ dân cư hòa cư dân, quanh thân vương phủ hòa danh nhân chỗ ở cũ hơn nó bày ra lấy kinh vị hòa lịch sử vô cùng ý nhị. Mọi người tới nơi này chỉ vì rồi, nơi này vẫn như cũ có thể nghe được ngày mùa thu lý thanh thúy côn trùng kêu vang, vẫn như cũ có thể thấy lão Bắc Kinh tứ hợp viện khu kiến trúc ảnh thu nhỏ, vẫn như cũ có thể nhấm nuốt kia tựa hồ sớm đi xa hoàng gia di vận.
Hiện đại hoá đại đô thị chính là như vậy phồn hoa, như vậy ngũ thải tân phân.
Nhưng là tại phồn hoa sau lưng, lại luôn như vậy dơ bẩn.
Hậu hải, nói là "Hải" nhưng thật ra là một cái to lớn hồ nhân tạo, là trước đây hoàng gia độc hưởng nhất hoằng Thanh Trì. Hậu hải chỗ Bắc Kinh trung tâm thành phố, cự Thiên An Môn chỉ có tứ, ngũ đứng đấy, cùng trứ danh bắc hải nhất thủy tương liên, cùng cảnh sơn, cố cung xa xa tương đối. Vùng duyên hải đi tới đi tới, không để ý liền sẽ thấy ngói xanh tường đỏ. Tại kia chút cao lớn trang nghiêm ngoài cửa lớn, chỉ có thể nhìn đến trong viện cao lớn sâm úc cây cối.