Trọng Sinh Chi Phong Lưu Sĩ Đồ - 重生之风流仕途
Tác Giả: Đê Thủ Tịch Mịch - 低手寂寞
Chính văn đệ 1 chương Lê Giai Ny
Cập nhật lúc: 2012-06-25
Ký ức giống như là treo rủ xuống phía chân trời Ngân Hà, đầy sao sáng lạn, lại tựa như ảo mộng, không cách nào chạm đến.
Chu Cảnh đứng ở Tổ phòng lão chân tường xuống, nhìn xem treo trên vách tường cái kia một quyển dày đặc lịch ngày, hôm nay là 1997 năm tháng 6 8 số, khoảng cách kỳ thi Đại Học còn có chừng ba mươi thiên thời gian.
Chu Cảnh tính toán đấy, cũng không phải kỳ thi Đại Học thời gian, mà là chính mình xuất hiện ở cái này song song không gian thời gian.
Cái này một tuần lễ đến nay, hắn lưng đeo ký ức gông xiềng, đi khắp thành thị từng cái nơi hẻo lánh, ý đồ theo từng ly từng tý chỗ, tìm được mình ở cái thành phố này trong lưu lại ở dưới dấu vết.
Thẳng đến hôm nay, đứng ở Tổ phòng lão chân tường xuống, nhìn xem âm lịch năm mới lúc, cái này vốn chính mình tự tay phủ lên đi lịch ngày vốn, Chu Cảnh mới lại một lần nữa hoàn toàn chính xác nhận thức, hắn thật sự trở nên rất không giống nhau.
Hắn trọng sinh rồi, về tới lúc trước.
Nhân sinh đọc đương lúc trước, bởi vì đầu tư thất bại, cùng với phía đối tác phản bội, làm hắn công ty phá sản, cũng làm cho hắn theo Kim Tự Tháp tầng cao nhất đột nhiên ngã xuống, chen chúc tới chủ nợ, còn có cực lớn tâm lý chênh lệch, một lần đưa hắn đẩy vào tuyệt cảnh.
Cứ việc, bằng vào bản thân bền gan vững chí ý chí, Chu Cảnh từng cố hết sức cùng vận mệnh chống lại, ứng đối lấy theo nhau mà đến đả kích, nhưng lại tại tình thế sắp chuyển biến tốt đẹp chi tế, một hồi ngoài ý muốn tai nạn xe cộ bất ngờ tới, lần nữa thức tỉnh lúc, hắn vậy mà về tới mười mấy năm trước.
Giờ này khắc này, đứng ở nơi này cái tràn ngập lúc nhỏ hồi ức địa phương, một thời gian thật dài, hắn đều đắm chìm tại qua lại trong trí nhớ, khó có thể tự kềm chế.
Bỗng nhiên, bả vai bị một cái tinh xảo bàn tay nhỏ bé vỗ một cái, hắn ngạc nhiên quay đầu lại, lại phát hiện một tờ xinh đẹp khuôn mặt, nữ nhân tuổi chừng hai mươi ba hai mươi bốn tuổi, mọc lên một tờ xinh đẹp mặt trái xoan, ngũ quan tinh xảo, màu da trắng nõn, cặp kia linh động trong con ngươi, hiện lên một tia thông minh vui vẻ.
"Tiểu Cảnh, đang suy nghĩ gì đấy? Như vậy mê mẩn?" Nữ nhân mở trừng hai mắt, tò mò hỏi, thanh âm của nàng nhu nhu dinh dính đấy, như là mang theo Giang Nam vùng sông nước chỉ mỗi hắn có ngọt chán khí tức.