PDTD TCG 5

69 0 0
                                    


Tu Chân Giới

CHƯƠNG 279: CÔNG CÔNG ÁC Ý

________________________________________

Đương cực lạc đảo nơi này cuồng bão tố chi tế, xa ở Trung Quốc Bắc Kinh cũng đắm chìm trong một cái sự yên lặng ban đêm trong. Ở như vậy đại đô thị, cho dù đến đêm khuya, cũng vẫn như cũ có như nước chảy xe cộ.

Ở một gian khu nhà cấp cao trong, hai cái lớn lên giống nhau như đúc tiểu cô nương cũng tại đây một cái thuộc về các nàng hai tỷ muội trong phòng, nằm úp sấp đang gia tăng ba người trên giường mặt, tân tân hữu vị xem ti vi.

Nơi này, giới thiệu chính thức cực lạc đảo.

Các loại các dạng tiêu khiển phương tiện, còn có toàn cầu lớn nhất mê cung, những thứ này chơi trò chơi phương tiện chính là niên thân nhân thích nhất đồ.

"Hắc hắc, chúng ta ngày mai là có thể đi nơi này!"

"Rất nhanh a! Ai, bất quá tỷ tỷ ngươi biết không? Cái kia rất đáng ghét Diệp Hi cũng đi bên đó đây!"

"Hừ, chớ đề cập hắn với ta!"

Nếu như Diệp Hi ở nơi này, nhất định nhận được này song bào thai, chính thức lúc đầu đi tới Bắc Kinh thời điểm này một cái vũ hội thượng biết, trầm nguyệt thường cùng trầm nguyệt y hai người! Lý Uyển mai nữ nhi.

"Hắc hắc, tỷ tỷ, ngươi có đúng hay không rất đáng ghét cái kia Diệp Hi a?"

Muội muội trầm nguyệt y thấp giọng cười nói. Ăn mặc hồng nhạt đai đeo tia váy các nàng, phấn điêu ngọc thế, thoạt nhìn giống như là hai cái hùng ngày thạch vậy khả ái mê người.

Trầm nguyệt thường ở giường lật lên một cái thân, nói: "Mới không nè! Ta mới sẽ không là(vì) người như thế tức giận."

"Tỷ tỷ ngươi đây là không đánh đã khai a!"

Trầm nguyệt y nhẹ nhàng mà ở tỷ tỷ ngực nhỏ thượng nắm một cái.

"Ôi, ngươi muốn chết rồi!"

Bộ ngực đã bị muội muội tập kích, trầm nguyệt thường lập tức xấu hổ đỏ mặt.

Trầm nguyệt y cũng cười nói: "Tỷ tỷ bộ ngực của ngươi hình như lớn một điểm a!"

"Đi đi đi!"

Nghe được muội muội nói như vậy, trầm nguyệt thường nhất thời to lớn xấu hổ, nói: "Ngươi thế nào không cùng mụ mụ so với nè! Mụ mụ bộ ngực mới to lớn nè!"

Nghe lời của tỷ tỷ, lấy muội muội trầm nguyệt y lập tức che nóng lên gương mặt: "Tỷ tỷ ngươi có đúng hay không bình thường lưu ý mụ mụ bộ ngực a?"

"Nào có a!"

Trầm nguyệt thường phương tâm thẳng khiêu.

Bất quá trầm nguyệt y cũng bỗng nhiên nói: "Tỷ tỷ, vậy ngươi nói nam nhân là không phải đều thích... Bộ ngực lớn nữ nhân a?"

TTT 1.4Where stories live. Discover now