BNY NGUYEN BAN 1

57 0 0
                                    


sffffe

, ở vị trí cấp

Vương Tư Vũ thế mới múa bút nhanh như gió viết bản báo cáo, Lý Quốc Dũng cầm lên xem qua, phán một câu: "Văn phong ổn nhưng chữ viết hơi xấu một chút!"

Lý Quốc Dũng cất bản báo cáo vào cặp, mặc lại áo khoác, Vương Tư Vũ tiễn ông xuống lầu, đợi Lý Quốc Dũng leo lên xe rời khỏi, hắn đứng ngoài cổng một lúc, trong lòng phấn khởi, vốn tưởng thế lực Phương gia đã tan rã, ai ngờ trong thời khắc quyết định lại có người đưa tay giúp đỡ, Phương Như Kính tuy không trực tiếp đề bạt hắn nhưng thông qua cách thức riêng của ông âm thầm giúp đỡ, tình nghĩa ấy Vương Tư Vũ ghi lòng tạc dạ, hắn cảm thấy mình nên làm gì đối để báo đáp Phương gia, hy vọng mai này sẽ có cơ hội đó vậy!

Chiếc xe rời khỏi địa phận huyện Tây Sơn, Lý Quốc Dũng quay đầu lại nhìn, nhoẻn miệng mỉm cười, khen thầm một câu: "Thằng tiểu tử này đánh một đòn đẹp đấy!"

Chương 72: Thua làm giặc

Los Angeles nước Mỹ, màn đêm buông xuống, ngoài trời lấp lánh ánh sao, Tiền Vũ Nông ngồi trên ghế sofa cầm điện thoại bấm vài số rồi lại chán nản đặt máy xuống, thở dài một tiếng, đứng dậy chắp tay sau lưng đi vòng vòng trong phòng.

Mấy ngày này trôi qua vô cùng nặng nề, Tiền Vũ Nông cảm nhận mơ hồ được điều không hay đã chờ đón, mối liên lạc giữa ông và huyện Tây Sơn đã bị cắt đứt hoàn toàn, dù là gọi cho trưởng ban tổ chức huyện ủy Lạc Trí Trác hay bí thư ủy ban pháp chính Tăng Quốc Hoa đều không ai nghe, ngay cả cậu thư ký Tiểu Điền ngày thường ông tin tưởng nhất bây giờ đột nhiên biến mất, gọi vào điện thoại di động hay số máy nhà đều không ai nghe, tất cả đang báo hiệu điều gì chứ?

Tiền Vũ Nông gãi đầu gãi tai, trên trán lấm tấm mồ hôi, ông không dám nghĩ tiếp nữa, trong lòng bắt đầu bị nỗi sợ xâm chiếm.

"Tại sao lại ra nông nỗi này? MK!" Tiền Vũ Nông mắng chửi một câu, đầu óc rối như tơ vò, bao nhiêu hồi ức chợt ùa về.

Mấy năm trước, khi ông vừa được đề bạt vào chức vụ bí thư huyện ủy không lâu, có một lần trên bàn tiệc tình cờ gặp được Thẩm Đan Đan xinh đẹp kiều diễm, Tiền Vũ Nông bị nét đẹp mê hồn của cô thu hút nên cứ nhìn chăm chăm vào cô.

Cô gái kia rất biết điều, nhanh chóng bước tới kính rượu, Tiền Vũ Nông phát hiện cô gái đỏ mặt thẹn thùng, ông có thể đoán ra được cụng ly với bí thư huyện ủy đối với một cô gái xinh đẹp mà nói là một niềm vinh hạnh lớn, dù sao có rất nhiều cô gái sùng bái quyền lực còn hơn cả đàn ông, thậm chí đạt đến mức bệnh hoạn.

Mấy ngày tiếp theo, gần như đêm nào Tiền Vũ Nông cũng mơ thấy Thẩm Đan Đan, thời gian cứ thế trôi qua, hai người không gặp mặt nhau nữa, cho đến một ngày Thẩm Đan Đan đột nhiên ăn mặc đẹp đẽ gõ cửa phòng làm việc của ông, chủ động đến nhờ ông ký giùm một công văn để cô thuận lợi nhận một dự án về làm.

Tiền Vũ Nông không vội nhận lời, nói chuyện với cô một lúc, nói là phải xem xét đã rồi mới quyết định, sau đó đưa cho cô gái một tấm danh thiếp có ghi số điện thoại riêng, Thẩm Đan Đan rất thông minh, ngay đêm đó đã gọi cho ông, hai người uống rượu xong cùng về phòng, Thẩm Đan Đan mở túi xách lấy ra 50 ngàn tiền mặt đặt lên bàn.

TTT 1.4Where stories live. Discover now