Nói rõ:
Bổn văn tác phẩm trừ mình sáng tác bên ngoài, trong đó một bộ phận nội dung, tình tiết cũng tố mượn một ít tiền bối thật to tác phẩm, nếu như bổn văn nội dung độc giả có thể tiếp nhận thưởng thức nói kính xin nhiều hơn hồi phúc, lấy khích lệ tác giả sáng tác, đồng thời cũng mời độc giả chớ sửa đổi văn chương nội dung. Cám ơn!
Kính báo: tâm trí chưa thành thục người không phải quan sát. Bổn văn thuần túy chơi đùa, như có mạo phạm bất luận kẻ nào loại, đúng là ngoài ý muốn.
Thứ 01 chương nam cấp trên trêu đùa
Ta có một khả ái lão bà —— linh tú, vợ chồng chúng ta tình cảm một mực rất tốt, mỗi ngày giống như trăng mật cuộc sống vậy, như keo như sơn.
Linh tú ở đại học lúc chính là hoa khôi của trường, sống cao quý hào phóng, kiều mỵ thái độ không hiện sinh hình, phong tư vạn thiên, mặt như đầy tháng, ung dung hoa lệ, sảng lãng nhiệt tình, kiều mỵ thái độ, hiện sinh mi mục, tư dung xinh đẹp, trời sanh một bộ mỹ nhân bại hoại, kiều mặt quyến rũ, mắt hạnh má đào, cười một tiếng hai cái lúm đồng tiền, da tuyết trắng mềm mại, bóng loáng mềm nhỏ, vú đầy đặn, chúc cầu hình. Đầu vú đại mà trình màu đỏ, quầng vú trình màu hồng, bình thản trên bụng cũng không hoa văn, bởi vì không đã sanh đứa trẻ, mu lồn cao đột tựa như bánh bao lớn, lông lồn đen nhánh nồng đậm lại dài lại nhiều, dài khắp bụng cùng hai trong quần, chân ngọc thon dài, cái mông phong mập.
Rất nhiều người đều hâm mộ ta cưới cái mỹ nhân kiều thê, mà linh tú càng làm cho ta ở đồng nghiệp cùng trước mặt bằng hữu kiếm đủ mặt mũi, mỗi lần thấy linh tú kia như hoa như ngọc thân thể, khêu gợi ngực đầy đặn du mông, còn có kia phương thảo um tùm địa phương tấc đất, ta đều sẽ không nhịn được xung động ôm lấy linh tú chính là một hồi điên cuồng tấn công vọt mạnh, trực đảo phải linh tú thở gấp không chỉ.
Bên ngoài, ta chưa bao giờ trêu hoa ghẹo nguyệt, đánh bạc, uống rượu, linh tú tỷ muội, thân hữu cửa vì thế đều rất hâm mộ, nói ở nơi này "Vô nam không tốn" hiện đại, linh tú gả cho cái an phận thủ đã hảo lão công.
Cưới về sau, linh tú thân thể bị ta tinh dịch tư bổ, vú trở nên hơn cử lớn hơn, đi khởi đường tới một bước ba điên, thường thường đưa tới nam nhân thấy thèm ánh mắt; linh tú thịt cút cái mông cũng biến thành thêm vểnh hơn viên, để cho người ta đều lo lắng linh tú không cẩn thận chỉ biết đem khe quần băng bó phá; vóc người hơi xinh xắn lanh lợi linh tú, không biết tại sao có thể có như vậy cặp vú đầy đặn cùng cao bờ mông cong cong đàn hồi, không biết có bao nhiêu nam nhân ở âm thầm đối với linh tú eo thon mông bự mê muội, lại hận không thể đem linh tú ôm vào trong ngực. Nghĩ thì nghĩ, những nam nhân kia cũng chỉ có nuốt nước miếng phân.
Cưới về sau, ta ở XX xã khu trong mua gian phòng ốc làm sào huyệt ân ái, linh tú là chúng ta xã khu trong lòng nam nhân đại chúng tình nhân cùng tính ảo tưởng đối tượng, đồng thời cũng là xã khu trong công nhận xinh đẹp nhất, vóc người tốt nhất hảo thái thái, mỗi lần xã khu dự thi hoa hậu, linh tú đều là đệ nhất danh. Ở xã khu trong vô luận linh tú đi tới đâu, xã khu bên trong nam nhân đều sẽ nhân cơ hội chủ động cùng linh tú đến gần, nhưng những nam nhân kia ánh mắt lại chẳng qua là nhìn chằm chằm linh tú kiều kiều cái vú cùng thịt cút cái mông mãnh nhìn.