Tuỵet pham

869 3 0
                                    


103

Đã được thích:

25

Ngũ đại mỹ nhân

Chương một : Chuyện cô Thu Trang - Phần 1

Chương I : Chuyện cô Thu Trang

Tóm tắt : Miêu tả hoàn cảnh của cô Trang, người đứng hàng thứ ba trong ngũ đại mỹ nhân Sex Notes. Chương này sẽ trả lời câu hỏi : Tại sao một học trò như Nam lại có cơ hội được quan hệ xác thịt với một trong những cô giáo đẹp nhất trong trường ? Bí mật to lớn trên người Nam là gì ?

Ngoài việc miêu tả tính cách của cô Trang, trong chương này sẽ cho độc giả cái nhìn sơ bộ về nhân vật Nam - nhân vật sẽ đi xuyên suốt truyện cũng như giới thiệu nội dung của Sex Notes - cuốn sổ tình dục mang nội dung chủ đạo chi phối đến tình tiết của tất cả các chương

---------------------------------------------------------------

Phần 1 : Buổi chiều Richard Clayderman, nơi loạn luân bắt đầu

"...Chiếc máy lạnh đã được bật lên khiến cho Nam cảm thấy dễ chịu vô cùng. Một mùi thơm thoang thoảng bay trong căn phòng, ở cạnh cửa sổ là chiếc máy CD đang bật Album của Richard Claydermen ..."

-------------------------------------------------------------

Nam vừa chạy xe đến nhà cô Trang vừa lâng lâng suy nghĩ, hồi sáng khi nghe cô Trang nhắn chiều nay đến nhà cô có chút việc là Nam đã mừng rơn trong lòng. Mọi khi đến nhà cô Trang học thêm thì do ồn ào và đông đúc quá nên Nam ít có cơ hội được tiếp xúc với cô.

Không phải nó có ý nghĩ gì bậy bạ nhưng giống như 90% thằng con trai trong trường, Nam chỉ ao ước được đứng gần cô Trang để có cơ hội nhìn ngắm gương mặt yêu kiều xinh đẹp và được ngửi mùi thơm toát ra từ cô.

Ở trong trường Nam, cô Trang là một trong "Ngũ đại mỹ nhân", đây là danh sách được bọn con trai cả trường bí mật bầu chọn và công nhận. Đối với lũ con trai mới lớn như bọn chúng, chỉ cần được một trong năm cô giáo bắt chuyện là bọn chúng đã sung sướng vênh mặt lên với mấy đứa khác.

Lý lịch của năm cô giáo này đã được nhiều "cao thủ" dày công điều tra và ghi chi tiết trong cuốn "Sex Notes", cuốn sổ mà bọn chúng bí mật truyền tay nhau. Bản thân Nam cũng đã được đọc qua cuốn sổ này, mọi thông tin trong đó có thể nói là được Nam thuộc làu làu.

------------------------------------------------------------

Đứng đầu ngũ đại mỹ nhân : Cô Thục Oanh, 28 tuổi, dạy Anh Văn.

- Đánh giá : Gương mặt xinh đẹp, kiêu sa, thân hình thon gọn.

- Đặc điểm nổi bật : ngực căng tròn, gợi cảm.

- Tình trạng gia đình : còn độc thân, sống một mình ở nhà riêng.

- Thành tích cao nhất học trò đã đạt : ôm eo (giải thưởng 100,000 VNĐ) – Ghi chú : Lợi dụng lúc chụp hình tập thể để thực hiện.

Đứng thứ hai : Cô Diệu Anh, 26 tuổi, dạy Hóa.

- Đánh giá : Gương mặt dễ thương, đáng yêu, làn da trắng trẻo mịn màng, ngực tròn

TTT 1.4Where stories live. Discover now