Tu chan gioi 12

24 0 0
                                    


Tu Chân Giới

CHƯƠNG 701: HAI CÁI TƯƠNG TỰ CHÍNH LÀ NỮ NHÂN

________________________________________

"Nhưng nghìn vạn chớ bị tổn thương gì a."

Hàn Tuyết trong lòng ở cầu nguyện, tuy rằng nàng cũng biết Diệp Hi tiểu tử này bình thường thập phần cơ linh, thế nhưng lúc này nói không lo lắng, đó là không có khả năng, có đúng hay không?

Coi như là nàng cái này thành thục động nhân, làm qua nữ thị trưởng thiếu phụ, cũng không ngoại lệ.

Hàn Tuyết vậy được thục mê người thân thể ngang dọc trên ghế ngồi, đường cong lả lướt, lồi lõm phân minh, nhìn thấy vưu vật như thế, coi như là lại nghiêm chỉnh một người nam nhân, tâm thần cũng sẽ bất giác toàn bộ là(vì) cảnh tượng trước mắt chấn nhiếp.

Nàng ngẫu cánh tay trắng noãn trong suốt, vai nhu nị khéo đưa đẩy, ngọc cơ đẫy đà no đủ, tuyết phu sáng loáng như ngọc, đường cong thon dài ưu nhã. Làm người khác chú ý nhất, là đứng thẳng ở bộ ngực một đôi tuyết Bạch Sơn ngọn núi, này lồng lộng run run nhũ phong, bào đầy trướng thực, kiều thật cao đứng thẳng, cho thấy thành thục đẫy đà mị lực cùng ý nhị.

Hai vú bên trong một đạo sâu tựa như sơn cốc tằng tịu với nhau, làm cho không khỏi huyễn tưởng lúc ngón tay của mình ở câu để lướt qua cảm giác, có thể nào không làm cho lòng người khiêu khát nước!

Bất quá, nữ nhân như vậy, hôm nay trên thực tế có thể đụng người, cũng chỉ có cái kia tiểu nam hài.

Bên kia, này một cái cùng Hàn Tuyết lớn lên thập phần tương tự nữ —— Hàn vân lúc này lại ở vũ đạo thất trong.

Mà con gái của nàng, Trần nhụy lại ngồi tại chỗ, nhìn mẹ của mình đang nhảy lấy vũ.

Nhìn chung quanh một chút, chỉnh một cái vũ đạo thất trong, tư sắc cùng vóc người so với được với người của nàng, cũng không có tồn tại. Hàn vân xuất hiện, để cho cả phòng đều tựa hồ là(vì) bừng sáng.

Tuyết cốt băng cơ, ngọc phu nõn nà; đường cong ôn nhu, phập phồng khéo đưa đẩy; da thịt non mềm, trơn bóng nhẵn nhụi; mộng ảo vậy mê người tú má lúm đồng tiền trắng nõn mềm mại, không thi phấn trang điểm khuôn mặt đột hiện này đỏ bừng xinh đẹp môi anh đào, nước trong ra phù dung tươi đẹp tư sáng láng sinh quang.

Khêu gợi bước chân mèo càng đem nàng nõn nà vậy hai vai thon gầy cùng trắng nõn trơn mềm nhũ phong hoàn mỹ biểu diễn đi ra. Trong suốt như ngọc bộ ngực là như vậy nở nang tuyết nộn, cao ngất ngạo nhân hoàn mỹ hai vú chặt chẽ mà bào đầy.

Cao vót đỉnh núi trên, nhẹ lay động nỡ rộ, ta thấy do liên; trơn nhẵn trơn bóng, tinh tế như dệt cửi hông phúc dịu dàng nắm chặt, theo nàng bước chân nhẹ nhàng càng không ngừng chập chờn lóng lánh.

TTT 1.4Where stories live. Discover now