sde2e12e1212e
Trong lúc nhất thời dâm thủy tương nước vẩy ra, tiếng phóng đãng nổi lên kỷ hàm yên xung kích được hồn phi phách tán. Từ thần bí nhất trung tâm để bắt đầu, thẳng đến đen nhánh phương thảo vùng, thế cho nên toàn thân mỗi một tế bào, đều ở đây co rút lấy, không thể ngăn chặn co quắp. Nàng mặt đỏ bừng thượng hiện đầy mồ hôi, giương kia lỏng cái miệng nhỏ nhắn, lộ ra cực độ thịt nhanh tình thái, ngoài miệng càng không ngừng rên rỉ.
Thanh âm của nàng là khàn khàn, hữu khí vô lực, cái loại này biểu tình khiến người nhìn lại phát lại liên hận không thể giết chết nàng.
"A... Ngươi thật là khiến nhân không chịu nổi..."
Lâm thiên long cũng suyễn kêu: "Hảo hàm yên, hảo mợ, nay ngày có khi là, ta khả phải thật tốt làm lớn ngươi một hồi."
"Nha... Thiên Long... Ngươi... Thật lợi hại..."
Kỷ hàm yên thở không được, nàng mềm hoá thân thể lại dần dần mấp máy, trằn trọc, hai tay cũng lại chậm rãi theo trên người của hắn bồi hồi lên.
Lâm thiên long toàn thân cao thấp, đã là mồ hôi rơi như mưa. Hai cái tay tại vuốt ve hắn nghi ngờ hạ khối này gập ghềnh, mỗi một tấc da thịt đều co rút nhanh lên đầy đặn thân thể. Hơn nữa đương tay hắn chạm đến nàng kia ướt đẫm phì nộn nộn gò đất lúc, hắn thật có lấy khó nhịn hưng phấn, không chút nào cảm thấy mệt nhọc: "Hảo hàm yên, hảo mợ, ngươi đơn giản là cái núi lửa hoạt động, ngươi đều nhanh đem ta cấp dung hóa."
Chương 260: Chia tay điên cuồng lưu luyến không rời
Hắn hôn cổ của nàng hạng, một cỗ nhiệt khí trực thấu của nàng nhạy cảm mao quản đi.
Kỷ hàm yên không tự chủ rùng mình, việc vội vả dán chặt hắn, còn đem nàng kia rất tủng hai vú triều hắn rất đi, ma sát, xoay tròn, để có thể đạt được càng nhiều hơn khoái cảm. Lại là một trận sóng triều tiến đến, nàng thở gấp XIU....XÍU... Lại đem một đôi chân trắng bò lên hắn phập phồng không chừng yêu bối thượng. Đương lâm thiên long dùng cái kia đầu lưỡi, lau lấy kỷ hàm yên chấn động đến run rẩy quả cầu thịt sắp, kỷ hàm yên bụng đồng thời lại cảm thấy một trận mạnh mẻ tiết tấu tại triển khai, dần dần khuếch tán liền cập nàng kia tối mất hồn tầng dưới chót.
Lúc này, hắn thật sự điên cuồng lên rồi. Hắn, khom lưng, mồ hôi dọc theo hai má thẳng cổn xuống, hơi thở càng ngày càng gấp rút. Kỷ hàm yên thương tiếc lấy, ôn nhu, cũng là vô hạn quyến luyến xoa hắn hãn ngấy cổ, một đôi mị nhãn lộ ra ánh sáng nhu hòa.
"Thiên Long... Mợ... Ta hảo cảm kích ngươi..."
"Mợ... Rất thích ngươi..."
Kỷ hàm yên kìm lòng không đặng, tử nhanh ôm lâm thiên long.
Lâm thiên long lúc này phục động được nhanh hơn, hơn nữa cũng càng có tiết tấu, tiến lên được gấp hơn, giống như cuồng phong, giống như mưa rào. Kỷ hàm yên rốt cục lại nhịn không được truyền tự sâu trong nội tâm khoái cảm, nàng lãng hô hét to: "Thiên Long... Ngươi thực cường... Ai a... A... A... Ta ngăn không được ngươi... A... Mợ... Chịu không nổi... Chịu không nổi... Quả quyết đấy... A... A..."