vo dam

485 2 0
                                    

Tác giả: RogerPham

30-04-2013....

Năm ngoái thời tiết nắng chói chang và gay gắt hơn cái rét sớm mai của ngày 30-4 năm nay. Vẫn theo thường lệ, VC mình cùng nhóm bạn đại học gồm 3 thằng. Nam – Diệu Và Thành. Chơi với nhau thân từ 6 năm đại học. Tổ chức đi suối đá tiên chơi. Cả đoàn tổng cộng 5 người, mỗi vợ mình là con gái. Suối đá tiên là quê thằng bạn mình, thi thoảng những ngày thường cũng rất nhiều người vào chơi, tắm. Hnay ngày lễ cũng không đông người cho lắm.

Có lẽ sẽ không có gì khác các năm nếu như năm nay Chúng tôi không mang theo mấy chai rượu đi. Con đường đi, gập gềnh suối đá. lúc lội nước, lúc leo núi, lúc thì phải bơi, đi thuyền mới qua được.

Ngay khi đặt chân đến con suối, cả nhóm tìm đường ra giữa suối ngồi ăn vì quá đói do đi 1 đoạn đường xa. Mọi người bầy đồ ra chuẩn bị ăn thì vợ mình buồn đi nhẹ. Giữa suối mát mẻ, xung quanh toàn nước, đi xa mới lên được núi. vợ mình lại rất buồn. k têể nhịn được. Mình ngó xung quanh, đành bảo vợ ra sau phiến đá gần đây đi tạm. bắt mấy thằng quay mặt đi. nghĩ lại mà buồn cười. lúc đó vợ còn rụt rè, ngại chín mặt. nhưng do k nhịn nổi nên đành phải cởi quần đi vệ sinh ngay gần đó. Mình thì đứng lấy áo che cho, nhưng k thể che được hết. thôi thì đi nhanh cho xong, 2 VC loay hoay cởi quần rồi mặc quần thì quay lại đã thấy Thành ( bạn ) đang nhìn. Thấy vợ mình nhìn thấy vội quay mặt đi. làm vợ mình ngại cũng k dám nói gì. Sau đó cả đoàn ăn, đánh hết gần 2 chai rượu. No nhưng do còn đi đường dài nên AE quyết định để rượu thịt vào sâu trong núi ăn tiếp.

Con đường đi gập gềnh hiểm trở. để vào đoạn phải đi thuyền cũng mất gần 1 tiếng đi bộ đường rừng. đến vùng nước sâu phải đi thuyền. THì cả nhóm quyết định ai biết bơi thì bơi sang, còn ko biết bơi thì đi thuyền. Vợ mình và thằng Thành không biết bơi. nên đi thuyền sang trước. Mình, Diệu và Nam bơi vào sau. do bơi mệt và không gần nên cũng koay hoay gần 15p mới qua được bờ bên kia. trong khi vợ mình và T đã sang đó từ lâu và đang ngâm mình trong làn nước mát rượi bên bờ. Lúc sang đến bờ mình không để ý lắm, nhưng hình như vợ mình mặt có vẻ ngại ngùng ngồi ngâm nước khu nước nông. còn ông T thì ra hẳn chỗ sâu ngâm, gọi mãi lên để đi tiếp mà ko lên. mãi sau mới lên đi cùng. AE cũng k để ý nên tiếp tục lên đường bình thường. Vào được cửa nguồn. cả đoàn mở rượu thịt ra đánh chén nốt. hết 2 chai rượu nữa. Ai cũng say khướt. nằm trên những phiến đá, nước chảy qua mát lạnh. Cộng thêm ít rượu làm ai cũng lâng lâng. Cả 5 người đều nằm thiu thiu tận hưởng cảm giác không khí trong lành. Mình thiếp đi lúc nào không hay.

Bỗng nghe tiếng nô đùa té nước mình mới tỉnh dạy, mấy người đã nhảy xuống vũng nước nguồn tắm rồi. 4 thằng thì cởi trần mặc quần đùi. Thi nhau nhảy từ vách núi. Còn vợ mình thì cũng chuẩn bị bộ bikini cho việc tắm nước. Nàng rủ mình tìm chỗ kín đáo thay quần áo. Dáng vợ mình thì không phải tả nữa, vòng 3 rất to, người đày đặn. Hnay nàng chọn bộ bikini tím ngắt. mặc bó sát người thật sự gợi cảm. Lúc nàng thay quần mình không chịu được đã thọc tay vào L nàng mà nghịch, không hiểu nước ở đâu mà nhiều và nhớp đến thế. hihi. Vợ mình cứ kêu khó chịu mãi. Cứ đòi mình làm 1 shot. nhưng do ở đây ko kín nên mình cũng thôi. và ra tắm vs bọn bạn. Khi nàng mạc bikini ra chỗ tắm mấy thằng bạn nhìn không rời mắt. :v. thằng nào cũng nuốt nước bọt. Chỉ lạ là Thằng Thành không dám nhìn. Mình cũng k bận tâm. cả lũ tắm tha hồ thoả thích. hoà mình với thiên nhiên mà không mảy mai suy nghĩ gì. 3 thằng bạn cứ thi nhau xúm vào vợ mình chêu. rồi kéo ra chỗ sâu làm nàng sợ mà hết bấu thằng này đến thằng khác. mình ở đấy nên chắc k thằng nào dám làm gì. thế nên bọn nó chêu tý lại thôi ra bơi bình thường. Đến lượt thằng Thành chêu. Nó kéo vợ mình ra chỗ sâu. Nàng ko với được vào đâu nên cứ gì chặt vai nó. Như những thằng khác thì nó đưa vợ mình quay lại rồi thôi đấy. thế mà nó giữ vợ mình ngoài đấy lâu hơn. Mình thì ko hề biết nên vẫn thoải mái tắm vs D và N. Sau vợ kể lại mới biết.

TTT 1.4Where stories live. Discover now