Q and A (Mga Katanungan for ONSWTB)

1.4K 49 14
                                    

Q and A (Mga Katanungan for ONSWTB)





Annyeonghaseyo guyseu 😍😍 Dahil patapos na po ang kwentong ito... Ito na naman si Owtor para sa Q&A. These are the possible questions you are possibly asking. Or probably not hehehe. Usually, ito po iyong mga tanong na naiisip ko kaya I want to share it with you guys. Share ko lang hehehe.





Here we go...




1. Owtor happy ending ba ito?

- Probably most of you are asking this question. Alam ko na ito talaga iyong pinaka-concern niyong tanong na gusto niyong masagot hehehe. Happy ending ba ito? Depende po kung ano ang definition niyo ng happy ending hehe. Kailangan ba nagkakatuluyan ang mga bida before masasabing happy ending? How about those story na hindi nagkatuluyan ang bida pero masaya dahil tanggap ang nangyari?

Hmm... So I'll leave it to you to decide whether this story has a happy ending or not. Sa epilogue sabihan niyo si Owtot kung happy ending po or hindi ah? Hehehe. See you sa Epilogue para po sa sagot na ito :)




2. Owtor kung di mo masagot ng diretso kung happy ending ito, baka naman ito masagot mo, satisfying po ba ang ending nito? Baka naman, Owtor oh. Sayang pagbabasa namin kung hindi HAHAHA.

- Sige na nga. Ito na lang sasagutin ko HAHAHAHA. I promise you mga bb na ang kwentong ito ay magiging satisfying. This story might has lots of flaws, I'll make sure to give justice to it. Whether it is a happy ending or not. Whether the main lead end up together or not. Whether they live or not charot hahaha.

So ayun. Promise magiging worth it ang ending. Hindi naman po kailangan na happy ending eh. Kailangan lang satisfying ang ending to called it as worth it.




3. Ang labo mo pa rin Owtor huhuhu. Sige. Magkakatuluyan ba sila Lucila at Brandall? Kapag hindi ayawan na lang talaga. Ang panget!




- PASS muna HAHAHA. Charing. I don't want to spoil it mga bb. Gusto niyo ba? Hahaha




4. Owtor may book two ba ito? Baka may book two ah? AYAWAN na lang!

- Wala pong book two. Iyong mga susunod pang series ng Billionaire ay wala na kong book two. Palaging unang story lang sa mga series ang mayroon hehehe.

Promise wala po talagang book two.




5. Owtor may special chapter ba after ng Epilogue?

- Yes po. Maybe I'll write an special chapter po kasi special kayo kay Owtor 💛💕




6. Kailan po iyong Epilogue, Owtor? Next year ba?

- HAHAHAHA. Hindi po hahaha. I'll try my best to finish this po ngayong August para same sila ng CTBB na natapos ng August hehe. Sana magawa ko po.




7. Kailan po next update? Feeling ko di legit iyong this month matatapos eh.

- Natatawa ako sa sarili kong tanong lalo na para kong baliw na sumasagot HAHAHA. Anyways. Bukas po. I'll update po. 9:30 PM onwards po. Sana matapos ko siya today then bukas ko siya publish.




8. Owtor after ba nito anong story sunod? Kay Phoenix mylabs naman sana.

- Actually, pinag-iisipan ko pa po kung kanino ang sunod. I don't know kung itutuloy ko ba muna ang Billionaire Series, kay Phoenix ba muna. I don't know pa po. Depende po siguro. Bahala na po. I am currently writing my new story and I want to finish half of it bago ko i-publish para di bitin or stick ako kay Phoenix mylabs? I don't know huhuhu. Parang ayaw ko muna ng madrang kwento. Baka kasi sawa na kayo roon hahaha.

Kayo ba? Ano bang gusto niyo?





So ayan. Mga kaekekan na naman ni Owtor. Kung may gusto kayong sabihin o itanong kay Owtor. Magtanong lang po rito :)




AND QUESTION DIN PO, CAN YOU SUGGEST ME A SONG PO? KAHIT ANONG KANTA, PAKIKINGGAN KO LANG. IYONG ALAM NIYO PONG BABAGAY SA SCENE PARA BUKAS? IYONG MAPANAKIT--- JOKE HAHAHA. IYONG SA GITNA NG TRIALS, ALAM MONG MAY LOVE. MGA GANOON HAHAHA. PLEASE? BAKA MAY ALAM PO KAYO. SHARE NIYO NAMAN HAHAHA. FOREVER LANG ALAM KO NA BAGAY SA DALAWANG ITO EH HAHAHA. THANK YOUUUU <3




SO AYUN PO. THANK YOUUUUUUUU FOR BEING MY INSPIRATION 😍💕. THANK YOU FOR HELPING ME TO KEEP MY PASSION IN WRITING STORIES. WITHOUT YOU MGA BB, I MIGHT STOP MY PASSION. I ALWAYS REMIND MYSELF NA, "KAHIT ISA NA LANG IYAN, JOURNIALISQUI, YOU HAVE TO CONTINUE WRITING FOR YOURSELF AND FOR THAT ONE PERSON WHO BELIEVES IN YOU."





KAYA THANK YOU FOR HELPING ME TO KEEP MYSELF BEING MOTIVATED TO WRITE. I OWE EVERY ONE OF YOU GUYSUE, MY BBs, MY BABES 💛 THANK YOUUUUUU. I LOVE YOUUUU 💕

INGAT KAYO PALAGI AH? SANA SOON GAWA TAYO NG GROUP KAPAG HINDI NA KO BUSY HEHE.



FOLLOW NIYO NA RIN SI OWTOR SA TWITTER (JOURNIALISQUI) HAHAHAHAHA. GUSTO KO MAG-POST DOON NG MGA SPOILER, BEST TAG LINES, AT MGA KUNG ANONG EKEK SA MGA STORY NI OWTOR HEHEHE. DOON MUNA TAYO ASIDE DITO SA WATTPAD MAGKITA-KITA HEHEHE. NAGPROMOTE EH NO? HAHAHAHA.




GOOD NIGHT 💕 I LOVE YOUUUU EVERYONE 😘😘 SEE YOU BUKAS PO 😍 GOD BLESS 💕




- Owtor <3

One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon