Chapter Nineteen

2.6K 68 12
                                    

Chapter Nineteen

Trust





[A/N: Annyeonghaseyo guyseu :) Kumusta po? I miss you. I love you. Ingat po palagi. Stay healthy mga babes ❤

Kapag naka-italic ibig pong sabihin nasa past. Salamat 😘 Enjoy reading guyseu. God bless 💕 Saranghaeyo 💞]





***

Kinalas ni Brandall ang tali ko sa kamay. Tinalikuran ko siya at hinaplos ang palapulsuhan ko na kahit hindi ko tignan alam kong namumula.




Naramdaman ko ang yakap ng braso niya sa pagitan ng braso at baywang ko. Niyakap niya ang tiyan ko.




Hinawakan niya ang palapulsuhan ko. Ang baba niya ay nasa balikat ko. "Masakit ba?"




Umiling ako at hinayaan ang magaan niyang paghaplos sa palapulsuhan ko.




Napapikit ako. Napagod ako sa ginawa namin.




Dammit! Hindi ko maipagkakaila na sobrang nag-enjoy ako sa ginawa namin.




"You okay?"




Hindi ko siya sinagot. Gusto lang yata niya malaman kung nagustuhan ko ba ang ginawa namin.




"Why are you so silent?"




"You took all my strength, Brandall..."




Natawa na siya.




Makakabawi rin ako saiyo!




Alam kong sinadya niya na parusahan ako. Alam kong itinali talaga niya ko to punish me. To torture me with his intense love making.




Dapat makabawi ako sa kanya.




Hindi pwedeng ako lang ang ma-frustrate saming dalawa.




"Sino iyong lalaking binigyan mo ng body shot? You seem to be close," sabi niya sa seryosong tono.




Napapikit ako at pinilit itago ang mga ngiti. Nagseselos ka ba, Brand? Hmm? Why so possessive, Sir?



Hindi ko siya pinansin para siya naman ang ma-frustrate saming dalawa.




"I'm sleepy..." inaantok na sabi ko.




"Lucila..." hinila niya ko sa kanya kaya damang-dama ko siya sa likuran ko.




I moaned. Ang kamay niya sa palapulsuhan ko ay dumiretso sa dibdib ko, he played with my peak na nagsisimula na namang maging sensitibo.




"A friend..." bulong ko.




Hinalikan niya ang leeg ko. "Friend? You have a lot of friend."




Umirap ako at pumikit na. Hindi ko na siya pinansin pa. At isa pa... inaantok na rin ako. Nakakapagod sabayan ang energy ni Brandall.




Makakaganti rin ako sa kanya. Dapat maiparamdam ko rin kay Brandall ang matinding frustration.




I really need to think on how will I tie him down.




Iyon lang ang iniisip ko buong sandali bago ako nakatulog.




Kinabukasan ay maaga akong nagising dahil marami akong kailangang puntahan.




One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon