Chapter Forty Two

1.5K 35 17
                                    

Chapter Forty Two

Magiging Masaya








[A/N: Annyeonghaseyo guyseu :) Waaahhh! Kumusta kayo mga babes? I miss you!

I am so sorry kung hindi po ako nakapag-update ng halos dalawang linggo. I am so busy po talaga na hindi ko na maharap ang pagsusulat ko. Na hindi na ko makapagwattpad huhu. I am so sad and torn 💔 Pasensya na po kayo. Babawi po talaga ako this week. Susubukan ko po ang daily update. Maraming maraming salamat po :) Please do enjoy this update kahit medyo madrama hehe.

Ingat po palagi! God bless ❤ Saranghaeyo 💕]






***

Nagising ako dahil sa marahang haplos sa pisngi ko. Napatingin ako kay Brandall na nakatunghay sakin.




"Morning," he said huskily.




Morning? Umaga na agad? Oh no! Parang kakatulog ko lang, five minutes ago!




Napapikit ako at itinago ang mukha sa unan. I am still sleepy!




Anong oras na kami natulog!




"Are you going to stay here, honey? Or you have something to do today?"




Tumango ako sa kanya. "I'm still sleepy. Tutulog lang ako." sabi ko sa kanya.



Natawa siya sa sinabi ko. He kissed me on my head. "Then sleep hmm?" hinaplos niya ang buhok ko pababa sa likuran ko. He kissed me on my neck. "I'll work today."



"Work hard then," wala sa sarili na sabi ko.



Tumawa siya sa sinabi ko. "I have cooked your breakfast and lunch. Mamayang gabi I can cook us dinner. Wala akong meeting ng gabi."



Tumango ako sa sinabi niya. "Thank you," bulong ko at tinignan siya.



Nagkatinginan kaming dalawa. He smiled gently at me. Ngumuso ako sa kanya.



"Thank you? Should I be the one telling you that huh?" mapanuksong sabi niya at hinalikan pa ko ng magaan sa mga labi ko.



Pumula ang pisngi ko sa gusto niyang ipakahulugan. Tinulak ko siya. "Alis ka na nga..."



Tumawa siya. Argh! I miss him like this!



Nakakahiya ang ginawa ko kaninang madaling araw. Nakakahiya! Pero wala naman akong pinagsisisihan dahil alam kong napaligaya ko siya... I mean. Oh gosh! I know we both enjoyed it.



"Really hmm?" malambing na sabi niya pero halata ang matinding panunukso niya.



Yumuko siya at hinawakan ang kamay kong pumipigil sa dibdib niya para halikan ako ng mariin sa mga labi ko. Sinubukan kong magpumiglas pero sa huli, natunaw ako sa mga halik niya.



Huminto ako sa pagpupumiglas. Ang kamay niyang pumipigil sa kamay ko ay inangkin na iyon. Our fingers intertwined. Nasa magkabilang gilid ng uluhan ko ang mga kamay namin na mahigpit na maghawak.



"Say you want me to stay..." bulong niya sa pagitan ng mga halik.



"Will you stay then?" I asked him between kisses. "Stay please?"



Lumalim pa ang halik niya. He even let a moan. Pinakawalan niya ang kamay ko at hinayaan niya iyon na umikot sa leeg niya at muling nagsalita. "Ilang araw mo kong binalewala."



One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon