Chapter One
Between
[A/N: Waaahhh! Annyeonghaseyo guyseu :) Tulad ng ipinangako ni Owtor, mag-a-update siya ngayon. Muntik ko na makalimutan haha. I just want to say THANK YOU SO MUCH GUYSEU FOR THE MOTIVATION. THANK YOU :) I LOVE YOU <3
Sorry for updating after long five months. Jusko. Sobrang tagal ko laging mag-update kakainis haha. Anyways. Thank you for those who will read this story thank you so much :) So ito na po ang chapter one :) This is from the present po. Kapag nabasa niyo ang Carrying the Bilionaire's Baby ay ganoon din ang way of writing ng story na ito. From past to present or present to past :) So ayun. Sana po magustuhan niyo :) Enjoy reading po ~ Kamsahamnida<3]
[Warning: Medyo SPG Hahaha slight lang hahahaha. Wala pong BS spoil ko na agad haha. Enjoy reading po <3]
***
His lips travelled down my neck as my hands travelled down to his bare back. I moaned as I felt his hands rooming down my thighs.
"Brand..." Shit! Namula ang pisngi ko. The way I called his name is so erotic. Damn it! I cannot! Nakakahiya! This is so not me... pero kapag siya ang kasama ko... nawawala ako sa katinuan. I thought the only person who can make me feel that kind of feeling is Lucian... kaya hindi ko akalain na darating si Brandall para iparamdam sakin ang mga iyon.
"Hmm?" tanong niya at bumaba pa ang halik sa leeg ko. Nakikiliti ako. Pero ayaw ko siyang tumigil... pero alam kong dapat.
"Baka may makakita satin..." nahihiyang sabi ko. His other hand is on my breast cupping it as I moaned hard in his lips. Oh damn it!
We are in his office for fucking sake!
Bumalik ang halik niya saking mga labi. Tasting every corner of it. He deepened the kiss and I ache for more of his kisses and touch. Napaliyad ako. Hindi ko na maintindihan ang sarili ko kapag ganito si Brandall sakin.
We exchanged kisses. Hindi ko magawang hindi gantihan ang bawat halik niyang gumugulo sa sistema ko. Halik na nagpapalimot. Halik na nagpapabaliw sakin. I pull him closer to me as he gives me more of his kisses na hindi ko na halos masabayan dahil sa pagiging bihasa nito. Sa kanya lang... sa kanya ko lang nagagawa ang bagay na ito.
I know this is off limits, but I don't care about it anymore as long as we both want it.
Bumabang muli ang halik niya sa leeg ko. Natabig ng kamay ko ang mga papel sa lamesa niya dahil sa sensasyong nadudulot ng halik at mga haplos niya. Napatingin ako sa mga papel na iyon dahil nagkalat na ito sa sahig. Nakaupo kasi ako sa lamesa ng office niya habang nasa harap ko siya, kissing me as if he can't get over me.
"Brandall!" tawag ko sa pangalan niya. Napaungol ako ng bumaba ang halik niya sa punong tainga ko pababa sa likod ng tainga ko. Nakikiliti ako. Halos makalimutan ko na ang dahilan ng pagtawag ko sa pangalan niya kaya hinawakan ko ang sariling katinuan at tinawag ulit ang pangalan niya. Parang wala siyang naririnig. I tilted my head so he could get more access on my neck.
Bahala na nga! Wag na nga! Hayaan ko na nga!
Tumunog ang telepono niya kaya tinulak ko na siya. Napaungol siya bilang protesta. Lasing na tinignan niya ko at alam kong ganoon din ang tingin ko sa kanya. Damn... ayoko rin siyang tumigil pero kailangan... "May tumatawag!" sabi ko sa kanya dahil parang hindi niya iyon napapansin.
BINABASA MO ANG
One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)
Fiction généraleLucila Anika Sandoval. Babaeng mahal na mahal si Lucian Griffin simula pagkabata pa lang. She fell in love with her guy best friend na kaibigan lang ang turing sa kanya. Until she met Brandall Nicolai Dela Torre. Isang bilyonaryo. Isang gabi... A...