Epilogue (Last Part) (09/03/22)

2.3K 53 6
                                    

September 03, 2022

Thank you, Lord, for allowing me to finish this story. It took years bago ko ito natapos kaya nagpapasalamat ako sa inyong lahat na hindi iniwan ang kwento nina Lucila at Brandall. Thank you for staying with me when I struggled finishing this story. I will never forget how much you helped me to write this story. It will always be memorable to me. Thank you!






Epilogue (Last Part)






[A/N: Annyeohaseyo guyseu :) Thank youuuuu for waiting for this last chapter. Hala naiiyak ako huhu. Ito na talaga. Last na talaga ito. Pagkatapos ng kwentong ito, I promise that I will be writing another series. I will try to update regularly. I hope you enjoy the last chapter of Lucila and Brandall's love story :)]






***

"You're damn lucky, bastard." Sabi ni Davis sakin nang magkita-kita kaming magkakaibigan. I smirked at him. I handed them my wedding invitation. Alam kong hindi na iyon kailangan pero gusto ko lang ipagmalaki sa kanila na ikakasal na ko sa babaeng mahal ko.





I was the first to get married and I am proud of that.





"Tang ina mo, Brandall. Nang-iinggit ka pa!" sabi ni Knight nang makita ang invitation card na ibinaba ko sa coffee table.






"Mahina ka kasi, par." Sabi ko sa kanya at ngumisi. Hanggang ngayon ay hindi pa rin niya nagagawang pakasalan si Luciana. Alam kong iba ang sitwasyon nilang dalawa.






"Tsk. Bakit ba binalikan ka pa ni Lucila?" inis na sabi ni Knight sakin pero alam kong nagbibiro lang siya. 






"Hindi ka ba masaya na wala ka nang iintindihin?" pang-aasar ni George sakin. "Glad you're finally settling down."





One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon