Teaser #2

1K 24 1
                                    


"You're pregnant?" hindi makapaniwalang tanong ni Jax sakin. 



Nag-iwas ako ng tingin. Narinig ko ang mura niya. "Fuck! What should we do then?" naguguluhang tanong niya. "I think we should get married!" 




Mabilis akong tumutol. "No! Hindi natin kailangang magpakasal, Jax!" 



"What?" hindi makapaniwalang tanong niya. 



Umiling ako sa kanya. "You don't have to take responsibility----" 



"That is bullshit! Anong tingin mo sakin, Aimi? For fucking sake, I am the father!" 



Napakagat ako sa labi ko. Hindi ko sinasadya ang nangyari saming dalawa. Kahit mahal ko siya, hindi ko kayang ipaako ang bata sa kanya. I know he loves someone else. 



"Then how about your girlfriend, Jax?" hindi ko na napigilang itanong. Nakita kong natigilan siya kaya naman nasaktan ako. 




He loves Ava more than anything else kaya paano ko magagawang sirain ang buhay niya?






*** 


Waaaahhh! Ayan. Please do support One-Night Mistake po. This is my new story po. Love story nina Aimi Hayashi and Jaxon Griffin po <33 Don't worry, I'll write it within 30 days po <3 Hope to see you in my new story. Published na po ito ngayon. 


Title: One-Night Mistake

🎉 Tapos mo nang basahin ang One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2) 🎉
One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon