Chapter Forty
[This will be the last chapter in the past! Thank you so much for being so patience and supportive. Maraming salamat po ❤]
***
Nang matapos ang mainit na pag-iisa namin ay parehas kaming hinihingal. Nakadagan pa rin siya sakin, pero hindi na ibinibigay ng tuluyan ang bigat.
He's still inside me. Mabibigat na ang talukap ng mga mata ko. I felt so tender all over. Pinunasan ni Brandall pawis sa noo ko. Tinignan ko siya. Mapupungay ang mga mata niyang nakatingin sakin.
Hinaplos niya ang pisngi kong namumula dahil sa nakalipas na masidhing pagsasama ng mga katawan namin. Umalis siya sa pagkakadagan sakin. Hinila niya ko payakap sa kanya. Ang binti ay nasa binti ko, hugging me tightly. He kissed me on my forehead.
"Sleep now, sweet."
Kahit hindi niya sabihin ay iyon talaga ang gagawin ko. I am so tired and sleepy.
"I'll cuddle you til you're awake..." bulong niya. "I'll never let go of you baka iwan mo ko ulit."
Hindi ko na napigilan ang sarili kong irapan siya. Tumawa siya at mas niyakap ako. Ang init ng braso niya at ang marahang tibok ng puso niya kung saan ako nakaunan ang dahilan para payapa akong makatulog.
Ang marahang haplos sa gilid ng baywang ko at ang mahinang tibok ng kung anong bagay ang nagpagising sakin.
Unti-unti kong idinilat ang mga mata ko at bumungad sakin ang mapupungay na mga mata ni Brandall na nakatingin sakin.
He smiled sexily when he saw me awake. Nakatitig lang ako sa kanya at unti-unting inisip kung ano ba ang nangyari at bakit magkasama kami
Naalala ko na magkakasama kami sa isang bar, umalis kami ni Brandall dahil nagkagulo. At... at!
Pinamulahan ako ng pisngi nang maalala ang nangyari pagkatapos noon. Kita ko ang amusement ni Brandall nang makita ang pamumula ko.
"Morning sleepy head..."
Pinamulahan pa ko lalo. Itinago ko ang mukha ko sa leeg niya. He laughed sexily. Ang kamay niya ay pumulupot pa lalo sa baywang ko. Yakap yakap niya ko.
Alam ko na hindi impluwensya ng alak why I let myself to be trapped in that trance. Alam ko na hindi alak kung bakit nagawa kong gawin iyon kasama si Brandall.
"Nakatulog ka ba ng maayos?" malambing na tanong niya, hinahaplos ang buhok ko.
"Binantayan mo ko?" tanong ko.
"Baka iwan mo ko ulit..."
Umirap ako sa kanya kaya naman ngumisi siya. He kissed me gently on my lips. "I'll make us breakfast,"
Tumango ako sa kanya at kumalas. Bumangon na siya. Halos mapasinghap ako nang makita ang kahubaran niya.
Namula ang pisngi ko. Tumawa siya. Lumapit pa siya para halikan ako. I shrieked at push him away.
Natatawa siya. "Brandall!"
His laughs makes me smile. Nakakainis!
BINABASA MO ANG
One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)
General FictionLucila Anika Sandoval. Babaeng mahal na mahal si Lucian Griffin simula pagkabata pa lang. She fell in love with her guy best friend na kaibigan lang ang turing sa kanya. Until she met Brandall Nicolai Dela Torre. Isang bilyonaryo. Isang gabi... A...