Chapter Sixty Nine

2.1K 80 38
                                    

Chapter Sixty Nine

Stay







[A/N: Annyeonghaseyo guyseu 😘 How are you? I miss youuuuu 💕 Ingat po parati and always stay healthy.

So this will be a countdown for every updates huhu. I'll try to update 10 chapters na lang para tapos na itong story. Will be Lucila and Brandall find their happiness? Char HAHAHA.

This is just a short update. This the 1st of 10 chapters. I'll update soon. Hope you'll like it ❤

So ayun. I'm happy because my EXO will have a comeback na. Oh my geeeee 😍 I'm so happy and excited 😍 Kaya happy ang update natin tonight charing hehehe. And also sana mapakinggan niyo rin Hot Sauce by NCT Dream HAHAHAHA. May pagkakataon na iyon ang pinakikinggan ko while writing this update hahaha. Di ko alam wala naman silang connect pero wala lang. I am just whipped by NCT huhu 😢❤

So ayun. Shinare ko lang po hehe. Maraming maraming salamat po sa walang sawang pagmamahal at pagsuporta. Maybe I'll update Phoenix and Tiffany's story soon. Alam kong inaabangan niyo na si Phoenix pero sa totoo lang, Billionaire Series sana ulit gusto kong isulat huhu. But anyways. Bahala na HAHAHA.

See you soon 😘 Please keep safe and healthy ❤ Maraming salamat 💕 God bless 💕 Saranghaeyo 💕]






***

I've heard a knock on my door but I don't have a will to open it. I was so hurt, I can't move.




Narinig kong bumukas ang pinto hanggang sa naramdaman ko ang pag-upo ni Caiden sa gilid ng kama kung saan ako nakahiga.




"I've heard someone visited you today."




Hindi ako umimik dahil baka humagulgol lang ako kay Caiden. Masakit ang puso ko pero ako naman ang may gusto nito kaya wala akong pwedeng sisihin.




Ako ang nagtulak kay Brandall palayo. Ako ang nagdesisyon. Kaya wala akong dapat sisihin.




"What happened?" masuyong bulong niya.




Umiling ako. Narinig ko ang buntong hininga niya. "I know he asked you back and you refused it." sabi ni Caiden at hinaplos ang buhok ko. "And now you're crying. Makakasama saiyo iyan."




Mas lalo lang akong naiyak. "I said good bye, Caiden. Nang umalis siya kanina, I wanted to run to him and beg him to just love me for real."




Ilang beses ko bang inisip ito? Ilang beses ko bang pinangarap ito?




"And I am glad you didn't. He doesn't deserve you, babe."




Napaiyak na lang ako. Kapag hindi ko iiiyak ang sakit, I'll surely die.




Caiden stayed with me whole night while I cried kaya naman kinabukasan para akong lalagnatin nang magising para bumiyahe papuntang Paris.




"We can cancel our flight, Lucila."




Umiling ako sa kanya. "I don't want to stay here anymore, Caid. I can't stay here..."




It will only make me hurt thinking about Brandall and all the things happened to us.




"You looked sick. We can delay the flight."




"Ayos lang ako, Caiden." sabi ko sa kanya.




Umiling si Caiden. “Pinapangako ko saiyo na hinding-hindi na siya makakalapit pa saiyo.” Sabi ni Caiden sakin. “Kapag biglaan kang aalis, iisipin niyang may itinatago ka sa kanya.”




One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon