Chapter Fifty Three

2.3K 66 15
                                    

WARNING SPG SPG SPG! This is SPG mga bb kaya please be open minded. 18 and below please skip the love making part, hindi naman po iyon makakaapekto sa buong update kaya skip na mga bb ah? Enjoy!








Chapter Fifty Three

Make Love







[A/N: Annyeonghaseyo guyseu :) I miss you mga babes. Sana nasa mabuti po kayong kalagayan.

Pasensya na po ngayon lang ako nakapag-update. Ready na ba kayo sa revelations? Si Owtor hindi pa eh HAHAHA. SPG kasi itong update kaya hindi ako ready hahaha.

Anyways. This is full of sweetness at super SPG HAHAHA. Nakakapang selos langya haha. Sana all may Brandall Dela Torre. Miss ko na EXO ko kaya Brandall na lang muna ko haha. Please enjoy mga babes. Saranghaeyo! Ingat palagi <3 God bless <3]







***

Kita ko ang gulat nila daddy at Caiden nang tuluyan akong pumasok. “Lucila…”




“Anong ibig sabihin nun daddy?” tanong ko, nililipat ang tingin sa kanilang dalawa ni Caiden.




Lumayo si Caiden kay daddy para mabigyan ako ng chance na makalapit. Naupo ako sa gilid ng kama ni daddy. “What is it daddy? Who is the bastard you are talking about?”




Umiling si daddy. “Some new to business world darling.” sagot ni daddy.




Kumunot ang noo ko. “Is that true daddy? What about the lupa and controlling share?”




Kita ko ang pagngiti ni daddy. Napalabi ako kasi alam ko kung bakit siya nangingiti. “Daddy, I am serious.”




Hindi ito ang oras para pansinin ang pananalita ko. "May kaaway ka ba sa company daddy?"




Ngumiti si daddy. "Hindi iyon mawawala hija..." sabi ni daddy. "Pero huwag kang mag-alala, anak. Wala namang problema na hindi kayang solusyunan ni daddy. I've already handled the issue in controlling share."




Bahagya akong nag-alala. "Is this why you are stressed these past few days daddy? Kaya ka ba naospital ngayon?"




Hindi ko maiwasang isipin na malaki ang naging problema nila daddy.




Hinaplos ni daddy ang buhok ko. "Nothing to worry, anak." sabi ni dad. "The company is fine."




Napatango ako. "I believe in you, daddy."




Ngumiti si daddy at hinalikan ang noo ko. Hindi ko maiwasang mag-isip pero may tiwala ako kay daddy. Naniniwala ako sa sinasabi ni daddy.




Nang makatulog si daddy ay tumabi ako kay Caiden sa sofa. Isinandal ko ang ulo sa balikat niya habang parehas kaming nakatingin kay daddy. “Thank you sa pagsama sakin ngayon, Caid. Sobrang nag-alala talaga ako kanina kay daddy.”




Naramdaman ko ang paghalik ni Caiden sa buhok ko. “I am glad, I am the one you called first.”




Napangiti ako. Nasanay ako na siya ang una kong tinatawag kapag kailangan ko siya. Madalas kasi siya ang tinatawagan ko kapag malungkot ako dahil kay Lucian kaya nasanay ako na palagi siya ang unang naaalala ko kapag kasama ko siya.




Tanghali nang makalabas kami sa ospital. Hindi ko pinayagan si daddy na magtrabaho ngayong araw kaya pinagpahinga ko lang siya.




One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon