Chapter Ten

3.6K 71 9
                                    

Chapter Ten

Caiden






[A/N: Annyeonghaseyo guyseu :) This will be a short update. Pambawi sa ilang araw na hindi ako nakapag-update. I promise kapag natapos ko ang CTBB, ito naman ang pagtutuunan ko ng pansin. I will update it as often as possible kapag natapos ko na ang kwento nina Lucian at Amanda.

So for now, please do enjoy our update. I'll update soon :) Thank you for those people who reads and supports this story <3 I owe you a lot. Binabasa niyo ang isa sa pinakagusto kong isulat na kwento. This story always knocks in my heart kaya salamat dahil pinapasok niyo rin ang kwento ito sa buhay niyo :) Salamat <3 I hope to hear from you 😊 Ingat palagi and God bless bb 😙 Saranghaeyo ❤]





***

Nang matapos ang naging halik ay hindi ako makapaniwala na napatitig sa lalaking kaharap.




His lips were red and the smile on it made me shiver. Alam kong alam niya na naaalala ko na siya sa kabila ng kalasingan ko ng gabing iyon.




Pero hindi pa rin ako makapaniwala na magagawa niyang seryosohin ang nangyari samin ng gabing iyon! I am drunk for goodness sake!




"I'm sorry... I didn't know you will really ahm... take whatever happened that night seriously." sabi ko sa lalaking kaharap.




Nagtaas siya ng kilay na para bang hinahamon ako. "You really think I will just forget about what happened?"




Nakaramdam ako ng galit sa sinabi niya. "You fucking should!" inis na sabi ko. "I was fucking drunk for fucking sake"




Kitang-kita ko ang amusement sa mga mata niya. Kahit hindi ko inimbita ay lumakad siya palapit sa couch sa condo ko.




"Oh, we didn't fuck for that matter, mademoiselle," sabi niya.




Hindi ko mapigilan ang matinding galit ko lalo na nang maupo ito na para bang hari sa upuan ko!




Huh! This man really has the guts to do this after what happened!




Parang napakakapal naman ata ng mukha niya! Napaka arogante!




"Umalis ka na! You are trespassing!" galit na sabi ko.




Gusto kong makita niya na hindi ako natutuwa sa inaakto niyang akala mo kung sino na lang na basta papasok sa unit ko! Huh! We aren't close even we almost fuck!




Tumaas ang kilay niya sakin. Kumalabog ang puso ko sa paraan ng pagtingin niya. Lalo na nang pasadahan niya ko ng tingin.




Kitang-kita ko kung paanong nagtagal ang mga mata niya sa hita ko.




Hindi ko alam kung para saan ang pamumula ng pisngi ko lalo na nang ngumisi siya.




Galit na nagsalita ako para maalis sa mga hita ko ang tingin niya. "Hindi ka ba nahihiya? Whoever you are---"




"Brandall, my lady." sabi niya at tinignan ako.




Hindi ko na talaga napigilan ang pagmumura ko sa kapal ng lalaking ito.




"Damn you! I could file a case against you!" sabi ko sa kanya. "Alam mong lasing ako ng gabing iyon at nagawa mo kong pagsamantalahan!"




Nanginig ang boses ko sa sinabi ko. Naramdaman ko ang kirot sa puso ko.




Oo, sige! Sabihin na nating nagustuhan ko man ang ginawa niya ng gabing iyon pero hindi niya alam kung anong nawala sakin!




One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon