Chapter Sixteen
Breakfast
***
[This is from the past]
Binitawan ako ni Brandall nang maramdaman na masyado na kong natatangay ng mga halik niya. Kahit ako ay hindi makapaniwala na ganoon ganoon lang ay mabilis niyang napapasunod ang katawan ko sa mga makamundong kaisapan.
Buong buhay ko ngayon lang ako nakaramdaman ng ganito. And worst sa isang estranghero pa!
"You fix yourself and sleep. Mag-uusap tayo bukas," sabi niya na para bang sigurado na siya na pumapayag ako sa gusto niya.
"I didn't agree yet," mariing sabi ko, pinipilit labanan ang kahihiyang ipinagkanulo ako ng sarili kong katawan sa kanya.
Tinignan niya ko, amused in his eyes kahit pinipilit niyang magseryoso. "But your body did, mademoiselle."
Galit na tinignan ko siya. "You asshole! This is harassment!"
He smirked. Lumapit pa siya para hawakan ako sa baba ko. Sinubukan kong magpumiglas pero mariin ang hawak niya.
"I didn't force you to kiss me back, my lady. It's your own body who responded."
Tinabig ko ang kamay niya. "Damn you! Go to fucking hell!"
Tumawa siya. Ang lakas pa ng loob na hagkan ako ng mariin sa mga labi ko. Sinubukan kong magprotesta pero mas lalo lang niyang pinalalim ang halik.
I moaned in his lips. I don't know how the tickling sensation wakes inside my body. Hindi ko akalain na mararamdaman ko ang sensasyong ganito.
Even with Lucian, hindi nabuhay ang ganito katinding sensasyon sa himaymay ng katawan ko. Na hindi ko alam na may ganito palang nagtatago sa pagkatao ko.
I can say that he really knows how to kiss dammit!
Sinubukan ko siyang itulak pero niyakap niya ko ng mahigpit. "You really are erotic when you oath a curse my sweet little witch..." sabi niya at hinaplos ang pisngi ko. "Better stop fighting sweet, mabibigo ka lang."
Hinihingal ako nang pakawalan niya ang mga labi ko. Lumayo siya sa pagkakayakap sakin at tumayo na.
"I'll see you tomorrow!"
Minura ko siya kaya tumawa lang siya.
Bwesit na bwesit ako sa kaarogantehan niya! Damn him!
But damn me!
Anong karupukan ang nananalaytay sa pagkatao ko na sa halik lang ng walang hiyang iyon ay nawawala ako sa katinuan?
Damn it!
Damn it!
Sa sobrang inis ko sa lalaking iyon ay mabilis akong nagtungo sa banyo. I need a cold shower dahil baka atakihin ako ng altrapesyon ko sa tindi ng pagkakabwesit ko sa lalaking mayabang na iyon!
Huh! Fuck him!
Kinalma ko muna ang sarili ko bago ako nagtungo sa banyo. Everything in this room is modernised.
Kumpleto sa toiletries. Malaki ang bathtub niya. Nakakaengganyo. Nagbabad ako sa tub, parang gusto ko na lang na matulog doon. Na-relax ang katawan ko at ang isipan ko. Ngayon ko nararamdaman ang kirot sa sentido ko dahil sa dami ng nainom na alak.
BINABASA MO ANG
One Night Stand With The Billionaire (Billionaire Series #2)
General FictionLucila Anika Sandoval. Babaeng mahal na mahal si Lucian Griffin simula pagkabata pa lang. She fell in love with her guy best friend na kaibigan lang ang turing sa kanya. Until she met Brandall Nicolai Dela Torre. Isang bilyonaryo. Isang gabi... A...