Trung: Tử tế

14.5K 1.2K 374
                                    

Tạm biệt Jung Hoseok sau bữa ăn thì hắn liền lái xe đưa con người càm ràm đó về DCA, còn mình thì đích thân đến phòng pháp chứng. Hắn vốn có thói quen phá án một mình dù là tổ trưởng của điểm O, không phải đồng nghiệp của tổ O vô dụng hay ngáng chân phiền phức mà vì vốn tính cách Taehyung là người thích yên tĩnh nên hắn cho việc tự thân hành động sẽ dễ hòa mình vào vụ án hơn, tỉ lệ phá án thành công cũng sẽ cao hơn.

Nhưng hiện tại lại có chút khác thường, miệng thì nói có chút bất ngờ nhưng thâm tâm hắn lại thật sự ấn tượng về Jeon Jungkook của ngày hôm nay nên đã quyết định gọi cậu cùng mình đến phòng pháp chứng. Bấm vào dòng chữ quen thuộc rồi kề máy áp sát vào tai, sau hồi chuông reng liên hồi thì người bên kia đầu dây cũng đáp lại hắn.

"Bây giờ có rảnh không?"

"Cũng không hẳn, tôi còn phụ cô Song hoàn thành báo cáo chi tiết về hiện trường vụ án của Kim Yongjun"

"Tạm gác qua một bên, đến phòng pháp chứng cùng tôi"

"Hả ? Đ...được vậy anh đợi tôi xếp chúng lại gọn gàng, à mà tôi không biết địa chỉ phòng pháp chứng"

"Tôi nhắn cho cậu"

"Cảm ơn"

Chúng ta có một Kim Taehyung mấy hôm trước vừa hứa với lòng sẽ không lưu số điện thoại của Jeon Jungkook mà bây giờ thì còn lưu hẳn tên người ta vào danh bạ, là tình thế ép buộc hay anh cố tình đây sếp Kim?

Không biết hắn đã lưu từ bao giờ nhưng chắc chắn là cách đây không lâu, chuyện này thì chỉ có bản thân hắn biết mà thôi.

Jeon Jungkook thừa biết tên sếp "đáng kính" của mình rất ghét sự trễ nãi nên sau khi cúp máy thì liền vội vội vàng vàng gom đống giấy tờ lộn xộn lại một chỗ rồi xách theo ba lô cùng điện thoại di động nhanh chóng rời khỏi văn phòng.

Hắn nhắn cho cậu là tòa nhà C lầu 7 nhưng đi mãi vẫn chỉ thấy tòa A của tổ trọng án và tòa D của DCA, tòa B còn không tìm thấy thì thử hỏi Jeon Jungkook tìm cái tòa C gì gì đấy ở đâu ra ? Bất đắc dĩ cậu liền nhấc điện thoại gọi đi một cuộc.

"Nè, tôi không tìm thấy tòa nhà C ở đâu cả"

"Cậu là con nít sao?"

"Bao lâu nay chỉ đi tới đi lui tòa A thôi, tôi làm gì nghĩ sẽ tham gia các vụ án thế này, làm sao biết được chứ hả?"

"Đang ở đâu?"

"K...Không biết, có một tấm bảng nội quy cảnh sát và hai cây dù màu xanh lớn ở gần tôi"

Hắn đang thầm rủa chính mình, có phải đã lỡ đánh giá cao con người kia quá rồi không ? Miêu tả như trẻ lên ba tập viết vậy thì ai mà hình dung ra được chứ.

"Đứng ở đó đi"

"Hả? Cái gì? Nè Kim Taehyung! Anh kêu tôi đi cùng anh bây giờ tôi lạc thì liền bỏ mặc tôi một mình đứng đây? Anh có đáng mặt đàn ông khô—"

"TÔI ĐI TÌM CẬU!"

Hét lên một tiếng giận dữ thì truyền đến tai Jeon Jungkook lúc này chỉ còn là tiếng tít tít của điện thoại. Người gì đâu không biết, cậu thật sự không nghĩ người vừa khó tính khó ưa, ăn nói kiệm lời như hắn là thanh tra cao cấp điểm O mà người người thường ca ngợi đâu. Nếu không tiếp xúc trực tiếp thế này thì có đánh chết cậu cậu cũng không tin.

Cược MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ