Theo như dự tính, chiều nay điểm O sẽ có một chuyến đi đến gia đình của nạn nhân Cho Haewon. Vì cách đây không lâu, mẫu DNA tinh dịch đã được phòng pháp chứng gửi đến văn phòng hắn bằng một văn bản hoàn chỉnh.Dựa trên những phác thảo trước mắt về hung thủ của vụ án, thời gian để giải quyết vụ án mạng này là vô cùng gấp rút. Trước mắt, họ cần phải tìm ra chút manh mối nào đó trước khi có thể xuất hiện thêm vụ án thứ hai trong chuỗi thảm sát này.
Song, trong lúc chờ đợi giấy khám xét nhà được cấp trên thông qua, Kim Taehyung quyết định sẽ mở một cuộc họp nhỏ ngay tại văn phòng với chủ đích mong muốn mọi người nắm rõ hơn về thông tin của từng thành viên trong gia đình họ. Như thế, công việc thu thập tang chứng, vật chứng cũng sẽ được diễn ra suôn sẻ hơn phần nào.
"Được rồi, mọi người tập trung lên đây" Kim Taehyung vừa nói vừa dùng tay chỉ lên vài tấm hình trên bảng trắng.
"Qua điều tra của Sojung và Soja, đây là tất cả những thông tin sơ lược mà ta nắm được về các mối quan hệ cũng như thói quen sinh hoạt thường ngày của nạn nhân"
"Cho Haewon, 14 tuổi, bước đầu nhận định nạn nhân là bị mưu sát. Sau khi tìm hiểu, Soja báo rằng cô bé không có mối quan hệ hòa hợp với các bạn cùng lớp cho lắm. Tính cách cũng được đánh giá là khá lầm lì và ít nói, bù lại em có thành tích học tập vô cùng tốt và được nhiều giáo viên quý mến. Trường trung học nữ sinh Chungin vào học vào lúc 8 giờ 10 phút sáng mỗi ngày và kết thúc vào khoảng sau 5 giờ. Trường có riêng một đội ngũ xe đưa đón cho gia đình nào không đủ điều kiện thời gian đưa con trẻ đến trường. Và nạn nhân của chúng ta cũng đi chuyến xe này"
"Theo báo cáo, chiều ngày 14 tháng 8, tức trước khoảng thời gian nạn nhân bị sát hại được giám định bởi pháp y, lời khai của một người bạn học trên cùng chuyến xe cho thấy hôm ấy cô bé không xuống trạm đỗ xe buýt gần khu Gangnam như thông thường, mà lại xuống sớm hơn hai trạm."
"Sớm hơn hai trạm sao?" Song Eunji nghi hoặc lên tiếng.
"Nếu là trước trạm Gangnam hai trạm thì sẽ là-"
"Là trạm Songpa! Ở gần đó còn có một khu ổ chuột với tình hình dân cư phức tạp lắm." Qua một lúc suy nghĩ, Oh Hwangu cất lời chen ngang đồng nghiệp mình.
"Có một khoảng thời gian tôi từng sinh sống ở đó, thật sự là tụ họp toàn những thành phần chả ra gì. Mẹ tôi sau khi xem xét, cảm thấy không an tâm nên đành chuyển đi nơi khác."
"Theo lời khai của người bạn học, sau khi Cho Haewon xuống xe, cô bé còn trông thấy bóng dáng một nam thanh niên dẫn tay nạn nhân vào một con hẻm tối cạnh đấy ngay sau đó." Từng ngón tay Kim Taehyung nhịp nhịp lên bảng lớn để lôi kéo sự tập trung từ mọi người, hắn tiếp tục.
"Vậy khả năng cao, người chúng ta cần tìm hiện giờ là người đàn ông bí ẩn ngày hôm đó"
"Không phải "khả năng cao"- Soja, là "chắc chắn" người chúng ta cần tìm lúc này chính là người đàn ông đó"
Jeon Jungkook bên này sau khi nghe một loạt các phân tích của Kim Taehyung cũng từ lâu hình thành một chút suy nghĩ cho riêng mình. Theo lý mà nói, một cô bé 14 tuổi để nói lớn thì không lớn đến thế, nhưng nhỏ thì chắc chắn không nhỏ. Suy nghĩ cùng với nhận thức ít ra cũng đã phải phát triển đến một mức độ nào đó. Chưa kể, cô bé ấy cũng trông rất chững chạc, dường như còn có biểu hiện trưởng thành hơn những bạn đồng trang lứa, vì thế để nói, việc nạn nhân mụ mị đi theo một người xa lạ là hoàn toàn không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
AksiTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_