Trung: Min Yoongi

13.1K 1.1K 907
                                    

Cái tên đó đã loay hoay cũng gần 10 phút, hắn chỉ ngồi đó mở tủ ra rồi lấy từng món trong đó ra ngoài ngó nghiêng một lát rồi cất vào lại. Phải mất một lúc lâu sau hắn mới di chuyển cái tủ ra và đúng như Jeon Jungkook suy đoán, phía sau cái hộp gỗ lớn đó là một cái két sắt còn mới toanh. Cái người ẩn danh đó áp tai mình vào tường, tay kia xoay xoay nhẹ mật khẩu đến khi nghe một tiếng "cách" thì mới rời đi. Hắn thò tay vào trong lấy ra một cái gì đó mỏng mỏng và nhỏ giống như một cái thẻ ngân hàng hay card visit, nhìn ngắm một hồi thì liền cất vào lại bên trong. Di dời mọi thứ về chỗ cũ, hắn đứng dậy nhưng vẫn không quên dò xét một lượt cho an lòng rồi cất bước rời khỏi.

Ban đầu Jeon Jungkook đã định xông ra khống chế hắn nhưng bị người bên cạnh giữ chặt lại và yêu cầu im lặng, đi ra từ tấm rèm cửa, lúc này cậu mới thắc mắc hỏi hắn.

"Sao lúc nãy không bắt người? Hắn không có súng, sợ gì chứ? Anh và tôi dư sức đánh lại mà."

"Tôi cảm thấy chuyện này không đơn giản, khoan hãy bắt người, điều tra kĩ ngọn ngành đằng sau thì lúc đó cho cậu tung mấy cước cũng còn chưa muộn. Chúng ta vẫn chưa tìm được Yoo Merae, người phụ nữ đó đáng gờm hơn tôi tưởng"

"Vậy bây giờ sếp Kim đại tài định làm gì đây?"

"Qua đây"

Dứt lời thì hắn một mình tiến đến bên cái trái cái tủ, dùng lực nâng cả cái tủ để sang một vị trí khác. Trước mắt cậu và hắn là một cái két sắt nhỏ. Nó không phải dạng thông thường mà là dạng két sắt trục số. Loại bình thường thì chỉ cần quay đúng mật mã có khoảng 5-8 chữ số thì sẽ mở được, là loại mà rất nhiều người ưa sử dụng vì bảo mật cao nhưng mật khẩu ngắn và dễ nhớ. Nhưng cái họ nhìn thấy lúc này là một dạng khác, cái này sử dụng mật khẩu chỉ có 4 chữ số nhưng muốn quay được một ô thì phải quay đúng hai cặp số. Ví dụ như mật khẩu là 4438 thì muốn quay được ra số đầu tiên phải quay hai lần số 4, lần một là quay theo chiều kim đồng hồ và dừng tại số 4, lần hai thì tương tự nhưng quay ngược chiều kim đồng hồ. Có rất nhiều người sẽ không biết sử dụng loại này vì họ không biết cách quay khớp hai cặp số. Biết nguyên lý hoạt động là một chuyện đáng mừng, nhưng cái bây giờ họ đang bế tắc là làm sao để giải được mật mã.

Quả thực trời khá tối nên ban nãy người ở đó đã làm những gì căn bản là Kim Taehyung không thể nhìn ra.

"Nếu tôi có két sắt thì tôi nhất định sẽ đặt ngày sinh hoặc năm sinh của tôi làm mật khẩu"

Vẫn còn đang rối mù trong mớ suy nghĩ của chính mình thì Jeon Jungkook bất giác lên tiếng làm cho hắn chợt nhận ra gì đó.

"Cậu nghĩ Kim Yongjun có ấu trĩ như cậu không?"

"Nè! Đó là suy nghĩ của cá nhân tôi, nhưng thật sự có thể thử mà, bây giờ chúng ta còn được lựa chọn sao?"

"Đây là lần đầu tôi xem nạn nhân là tên ấu trĩ"

Than thì than nhưng Kim Taehyung đã áp tai mình lên thứ sắt lạnh đó từ lúc nào, cả hai đều căng thẳng và cẩn trọng vô cùng, cậu nín thở để người kia được tập trung hơn, sau một hồi thần kinh cả hai căng như chão thì hắn cũng thành công cạy mở được két sắt.

Cược MạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ