Lần đầu Jeon Jungkook coi khám nghiệm tử thi trực tiếp nên vô cùng bỡ ngỡ. Ban đầu cậu từ chối vì chỉ định chờ tên sếp chết tiệt đó xem xong giải phẫu thì sẽ quá giang về sở. Đừng hỏi cậu tại sao không bắt xe về, vì cơ bản là cậu ban đầu đã đến bằng xe của mình nên không hề mang theo bóp tiền mà để hết mọi thứ cùng balo ở sở, nếu biết hiện trường vụ án bừa bộn đến cô Song phải mượn xe cậu thì Jungkook đã mang luôn cái balo của mình theo rồi.
Tình hình lại rẻ hướng có chút khác khi chuyên viên khám nghiệp tử thi Kim Seokjin ngỏ lời mời cậu tham gia quan sát vào đợt phẫu thuật lần này, nhìn sang tên Kim Taehyung chết tiệt, cắn răng không muốn bản thân mình là người nhát gan trong mắt người khác nên cậu cũng đánh liều nhận đồ bảo hộ từ tay người kia. Hoàn tất thủ tục khử trùng, cậu cùng hai người họ bắt đầu bước vào bên trong. Kim Taehyung có vẻ nhận ra sự lo lắng trên khuôn mặt Jeon Jungkook, lần đầu tiên hắn dùng thái độ nghiêm chỉnh để nói chuyện với cậu.
"Nếu cảm thấy buồn nôn thì đứng ra xa một chút hoặc có thể ra ngoài, xong tôi sẽ ra với cậu"
"Không sao, tôi ổn"
Kim Seokjin đã bắt đầu tiến hành giải phẫu thi thể, anh cẩn thận xem xét xung quanh và dùng tay mình sờ vào những phần nghi điểm trên toàn bộ bề mặt cơ thể.
"Woojin, bắt đầu ghi được rồi"
"Nạn nhân Kim Yongjun, 28 tuổi là nam giới, cao 1m71 nặng khoảng 63 kí"
"Dấu hiệu ban đầu cho thấy môi đã dần chuyển sang màu tím đậm, đồng tử giãn ra, da mặt có chút căng cứng, là hiện tượng của việc bị thiếu oxi trong một thời gian dài. Trong báo cáo ban đầu được ghi là phát hiện thi thể cách đây 2 giờ nhưng thực chất đã chết được hơn 32 tiếng, tức trước đây gần 1 ngày rưỡi. Nguyên nhân chính dẫn đến tử vong hơn 97% là do ngạt thở. Cổ có vết hằn do dây thừng để lại, bề dày 1,3cm. Xung quanh có dấu vết từng bị cào trầy, lớp da bị tróc ra đã không còn liền lại, khô ráp và dần chuyển sang màu đỏ nhạt"
Kim Taehyung sau một hồi nghe Kim Seokjin phân tích thì liền lên tiếng.
"Khả năng cao là mưu sát"
Seokjin hạ tay, mắt hướng về người đối diện, phong thái chuyên nghiệp của anh làm Jungkook thầm ngưỡng mộ, anh tiếp lời.
"Chính xác, thông thường người muốn tự tử sẽ muốn mình chết thật nhanh, thật dứt khoát. Vết cào này dài khoảng 2 đến 5 cm là hiện tượng vùng vẫy và phản ứng kịch liệt trước khi chết. Là chết không tự nguyện"
"Tiếp tục đi Woojin"
Anh nâng phần cổ nạn nhân lên và kiểm tra thật kĩ lưỡng, tiếp tục lần mò sang những vị trí khác trên thi thể như tay, chân, bụng,...
"Vết hằn do dây thừng để lại có hơi hướng xếch lên và cao ra phía sau, sau gáy có một vết bầm tím lớn,là dạng vết thương gây tích tụ máu đông, bán kính khoảng 0,7 cm và là dấu vết để lại trước khi tử vong, ngoài ra tay, chân đều rải rác các vết bầm tím tương tự nhưng một số đã ngả nâu vàng, tất cả đều được gây ra trước khi chết"
Dừng lại đôi chút, anh nâng cằm nạn nhân và từ từ mở ra để quan sát kĩ bên trong, dùng nhíp gắp ra một miếng da mỏng ở khóe răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
AksiTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_