"Xem ra lại phải làm việc nữa rồi...Hay thật tôi còn chưa thư giãn được tới ba ngày"
"Jung Hoseok à, anh là sếp mà còn kêu ca nhiều hơn cả chúng tôi"
"Vì tôi là sếp nên mới phải kêu ca đó! Các đồng nghiệp cấp dưới có bao giờ hiểu cái cảm giác bốn, năm giờ sáng vẫn phải căng mắt ra để viết báo cáo chi tiết tổng án hay không hả? Cậu thì sướng rồi Jungkook à, báo cáo nào của cậu "người ta" cũng làm tận tâm tận tình hết, cái thằng trọng sắc khinh bạn!"
Jung Hoseok càng nói càng bĩu môi tỏ vẻ khinh bỉ, liếc nhìn thấy bộ dạng của hắn lại chẳng mảy may quan tâm gì đến lời anh nói thì cũng miễn cưỡng ngừng lại.
Dù sao thì có nói thêm gì nữa tên đầu đá đó cũng chẳng nghe.
"Hay là vầy, tối nay đi Pledge một bữa xem như tận hưởng lần cuối trước khi chúng ta lại vùi đầu vào đống giấy tờ chất đống ngoài kia đi! Tôi mời"
Hoseok đưa ra ý kiến của mình với một giọng điệu vô cùng niềm nở. Có thể hôm nay là ngày cuối cùng họ được trống lịch rồi, từ giờ đến hết tuần sau...hay thậm chí là tháng sau có lẽ cũng sẽ chẳng có nổi một ngày nghỉ nào nữa.
"Không đi"
"Sao lại không đi?"
"Không chỉ có tôi, Jungkook cũng sẽ không đi"
Jeon Jungkook ngay khi nhận ra bản thân mình được nhắc đến tên liền bất giác xoay đầu qua nhìn hắn, ngạc nhiên hỏi:
"Tôi luôn sao?"
Kim Taehyung không chậm một giây nào, vừa nghe xong liền lập tức ngước lên nhìn thẳng vào mắt cậu với hàm ý hằng lên rõ ràng nơi đáy mắt: Em ý kiến cái gì?
Cậu lúc này mới lúng túng, vội vàng lên tiếng từ chối lời mời béo bỡ từ người kia.
"À, tôi hôm nay hơi mệt, chắc sẽ không đi đâu"
"Cậu cũng vậy luôn sao? Thôi mà, đừng để tôi đi một mình chứ"
"Thành thật xin lỗi anh, Hoseok. Nhưng anh cũng có đồng nghiệp ở tổ D mà"
"Thôi thì tôi vẫn gửi thời gian và địa điểm cho hai người vậy, nếu may mắn thì tôi mong đến tối hai người sẽ đổi ý"
"Cũng được, tùy anh"
Jung Hoseok sau khi tiễn hai con người nhàm chán kia về nhà thì bản thân phải tạm thời nán lại sở cảnh sát một thời gian để giải quyết cho xong đám rắc rối này.
Jungkook vừa về đến nhà đã ba chân bốn cẳng chạy ngay lên phòng để đi tắm. Mùi cay xè đắng nghét của thứ khói kia đã ám lên người cậu không ít, khiến Jungkook cảm thấy vừa ngứa ngáy, khó chịu lại còn gay mũi.Cậu là người rất ưa sạch sẽ, nên chỉ cần ở trong bộ dạng này thêm bất kì một giây phút nào nữa thôi cậu nghĩ bản thân mình sẽ không chịu nổi mất.
Khoảng tầm 1 tiếng sau thì cậu cuối cùng cũng tắm rửa xong và đi xuống lầu, nhìn qua nhìn lại mãi nhưng vẫn chẳng tìm thấy Taehyung đâu. Người nếu không phải ở dưới sảnh thì không lẽ là ở trên phòng? Nhưng ban nãy khi cậu ra thì cả tầng lầu đều tối thui không một bóng người, nếu thế thì Taehyung ở đâu cho được nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
AksiTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_