Jeon Jungkook sau khi giải quyết mớ "rác" lộn xộn trong nhà vệ sinh thì tâm trạng đã rất không vui khiến cậu nóng lòng trở ra. Hôm nay chắc là có sao tam tai chiếu vận, chỉ vừa đặt một chân ra ngoài Jungkook đã ngay lập tức bất cẩn va phải một người đàn ông.
Hắn trông khá cao lớn, cả cơ thể toả ra mùi men cồn nồng nặc, khiến Jungkook hít thở cũng cảm thấy không xong. Cậu ái ngại nhìn người trước mặt rồi gập đầu liên tục tạ lỗi. Nhưng nhìn thế nào thì có vẻ tên râu ria này cũng không có ý định sẽ bỏ qua những thành ý vừa rồi của cậu.
Hắn đưa ánh mắt vô lại của mình đánh giá cậu một lượt từ trên xuống dưới, quờ quạng đưa tay lên miệng chà lấy đáy cằm rồi liếm môi đầy sở khanh.
"Em trai...đi một mình à?"
"Có muốn vui chơi với anh một chút không?"
Jungkook nghe xong liền khẽ nhíu mày, hành động đã có phần dè chừng nhưng vẫn rất từ tốn, cậu đưa tay lên cao khẽ đặt trước mũi, lịch sự nhích người ra xa. Jeon Jungkook lúc này chỉ đơn giản nghĩ có lẽ hắn đã nhầm cậu với nhân viên tiếp rượu ở đây cũng nên.
"Thật ngại quá, tôi không phải nhân viên tiếp rượu"
Nói xong cậu lại gật đầu thêm một lần nữa xem như cúi chào rồi lách người đi thẳng ra ngoài. Dù rất không vui nhưng vẫn dặn lòng mình phải giữ cho bản thân một thái độ thật bình tĩnh, ở đây dù sao cũng là chốn đông người, chung quy là vẫn không nên làm điều gì quá không phải phép.
Thầm nghĩ cái tên bám đuôi đó sẽ không đi theo làm phiền mình nữa, nhưng có vẻ Jungkook đã lầm. Cậu còn chưa đi được mấy bước chân, hắn đã khập khiễng đuổi với theo cậu, miệng không ngừng lầm rầm những câu gạ gẫm tục tĩu, hai tay thừa thãi níu lấy hai bên bả vai, tiếp tục mở lời.
"Em trai có muốn thử một đêm với anh không?"
"Xinh đẹp như vậy không đi thì uổng phí lắm đó"
Jungkook từ đầu đến cuối vẫn một biểu cảm lạnh lùng, tay trái đút hờ vào túi quần, chân sải bước liên tục đi nhanh về phía trước, nghiêng người né đi những cái đụng chạm vô cớ. Mấy con ma men này thì dù trời có sập cũng sẽ chẳng mảy may dùng não để mà suy nghĩ, nên biện pháp tốt nhất là cứ lơ đi, mặc kệ họ. Cậu cũng chẳng có hơi đâu mà bận tâm đến làm gì.
Được một lúc, khi khoảng cách của những bước chân từ đây đến bàn lớn cũng đã không còn bao xa, con sâu rượu kia đột ngột tăng cường lực đạo, kéo mạnh Jungkook về phía mình, tay chân như một loài bò sát, lạnh lẽo sờ loạn một đường từ eo xuống đến tận mông.
Cậu lúc này mới giật mình quay người qua, cố gắng lấy lại bình tĩnh sau một loạt hành động hèn hạ ấy. Thái độ ban đầu từ hoảng hốt giờ đây đã chuyển sang phẫn nộ cực điểm. Cậu nắm lấy quai đeo giỏ xách thật chặt, dùng lực tách cơ thể mình ra khỏi đối phương, lấy đà vung tay lên cao dự định sẽ tát cho hắn một cái thật mạnh để cảnh cáo. Bỗng dưng từ đâu Jungkook bị một lực nào đó tóm lấy cổ tay giật ngược ra sau khiến bản thân mất đà, chao đảo lùi về mấy bước.
Tâm thái vẫn còn đang mơ hồ chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cậu bất chợt trông thấy một bóng lưng quen thuộc sừng sững đứng chắn trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cược Mạng
AcciónTình yêu vận hành trong vòng xoay pháp luật. Hắn và cậu, mỗi người một nửa cái mạng. _______ @yoonsolar_